SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Thắng thiên hạ' không được tại ngoại dù phủ nhận cáo buộc cưỡng bức tập thể

Thứ ba, 10/04/2018 13:25

Nam diễn viên Cao Vân Tường tiếp tục bị giam giữ tại Úc để chờ phiên tòa xét xử tiếp theo.

Hôm nay (10/4), phiên tòa xét xử nam diễn viên "Thắng thiên hạ" Cao Vân Tường và đồng phạm Vương Tinh bị cáo buộc cưỡng bức tập thể một người phụ nữ Hoa kiều đã được diễn ra tại tòa án Trung tâm quận Sydney, Úc. Đổng Tuyền - bà xã của nam diễn viên được nhân viên an ninh cầm ô che chắn kín đáo khi tới tham dự phiên tòa.

Đổng Tuyền - vợ Cao Vân Tường được che chắn khi tới tham dự phiên tòa xét xử chồng và đồng phạm bị cáo buộc cưỡng bức tập thể.

Cũng giống như phiên xử trước đó vào ngày 5/4, lần này Cao Vân Tường cũng không trực tiếp tới phiên tòa mà trả lời các câu hỏi thông qua video. Theo ghi nhận, anh mặc đồ tù nhân màu xanh, bộc lộ sự lo âu trên gương mặt.

Được biết, Cao Vân Tường tiếp tục phủ nhận cáo buộc cưỡng bức tập thể . Tuy nhiên thẩm phán lại khẳng định tại nơi xảy ra sự việc có dấu vết của máu và tinh dịch. Điều này cho thấy đã có hành vi giao cấu tại phòng khách sạn Shangri-la. Hiện vẫn chưa xác định ai là người quan hệ tình dục với nạn nhân, là Cao Vân Tường hay Vương Tinh.

Tài tử "Thắng thiên hạ" không được tại ngoại dù phủ nhận cáo buộc cưỡng bức tập thể.

Trong phiên xử, Cao Vân Tường cũng bày tỏ nguyện vọng được tại ngoại. Anh sẵn sàng đóng phí tại ngoại cao nhất, chấp nhận đeo thiết bị giám sát trên người, cung cấp địa chỉ nơi ở cố định tại Trung Quốc và báo cáo hàng ngày với cảnh sát. Tuy nhiên xem xét mối quan hệ của Cao Vân Tường và người bảo lãnh đồng thời xác nhận người bảo lãnh không phải là công dân Úc nên thẩm phán quyết định anh không được tại ngoại. Như vậy Cao Vân Tường sẽ bị giam giữ và đợi đến phiên xử kế tiếp.

Hình ảnh Cao Vân Tường và nạn nhân trong vụ tấn công tình dục thân thiết với nhau được chia sẻ trên mạng.

>> Hành động lạ của bạn diễn Phạm Băng Băng tại phiên tòa xét xử vụ cưỡng bức tập thể

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)