SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Thiên long bát bộ' phải 'chạy ăn từng bữa', lao đao vì bệnh tật

Thứ ba, 29/11/2016 11:11

Ở tuổi 55, Huỳnh Nhật Hoa phải chạy ăn từng bữa, bản thân mắc bệnh và vợ bị ung thư máu.

Huỳnh Nhật Hoa là tài tử nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông thập niên 1990. Anh tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như: "Thiên long bát bộ", "Anh hùng xạ điêu",... Trong "Thiên long bát bộ" do TVB thực hiện, Huỳnh Nhật Hoa cũng là sao nam nặng ký nhất trong dàn diễn viên năm ấy khi vào vai Kiều Phong hiệp nghĩa. Tên tuổi Huỳnh Nhật Hoa được nhiều người biết đến hơn khi tham gia Biên thành lãng tử và đạt đến đỉnh cao khi đóng cặp cùng nữ diễn viên Ông Mỹ Linh - người đảm nhận vai Quách Tĩnh trong bộ phim Anh hùng xạ điêu vào năm 1983.

Tài tử 'Thiên long bát bộ' lao đao vì bệnh tật

Sau vài mâu thuẫn, Huỳnh Nhật Hoa bị thất sủng ở TVB. Sự nghiệp lao dốc, nguồn thu nhập giảm đáng kể. Cũng lúc này, vợ anh bị chẩn đoán ung thư máu. Huỳnh Nhật Hoa buồn bã nói về vợ và cũng ngậm ngùi cho mình. Bản thân anh những năm qua cũng đối diện với bệnh viêm gan và có dấu hiệu xơ gan. Nam diễn viên 55 tuổi trong nhiều năm đóng phim ở TVB đã bỏ ăn, bỏ ngủ cho từng vai diễn. Chế độ làm việc thất thường khiến gan anh bị tổn thương nặng.

Huỳnh Nhật Hoa bên vợ con.

Quá trình trị liệu của vợ kéo dài khiến tài sản Huỳnh Nhật Hoa “đội nón ra đi”. Theo một số nguồn tin, tài tử rơi vào cảnh thiếu thốn trong hai năm gần đây và phải vay mượn khắp nơi. Ở tuổi 55, tài tử "Thiên long bát bộ" phải chạy ăn từng bữa.

Theo nguồn tin được biết, Huỳnh Nhật Hoa phải vay mượn khắp nơi

>> Cuộc sống của dàn sao Thiên long bát bộ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới