SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Thương Tín sống ra sao sau khi người giúp đỡ cuối cùng cũng quay lưng?

Thứ năm, 03/02/2022 19:52

Hiện tại, những người thân thiết và bạn bè đều không liên lạc được với Thương Tín.

Từ tài tử được yêu mến và nhận sự ủng hộ hết mực từ công chúng, Thương Tín bị mọi người quay lưng vì màn lật mặt quá tàn nhẫn với những người đã giúp đỡ mình. Cụ thể vào cuối tháng 12/2021, nam tài tử bất ngờ "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng trong chuyện tiền bạc khi đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ cho ông. Về sau, nhiều nghệ sĩ khác như Tô Hiếu, MC Phạm Anh cũng "quay lưng" với ông dù trước đó rất trân quý và nhiệt tình giúp đỡ cho ông.

Khi những người thân quen đều "quay đầu xe", Thương Tín được một mạnh thường quân tên H.N tạo điều kiện, cho làm shipper tại quán mình. Người này cũng thường xuyên đăng ảnh bên nam nghệ sĩ để cập nhật tình hình cho khán giả.

Thương Tín được một người tên H.N giúp đỡ sau khi mọi người quay lưng với ông

Tuy nhiên, có thông tin H.N đã quay lưng với Thương Tín. Người quen của tài tử cũng không liên lạc được với ông.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thương Tín gần như "biến mất" mà không rõ lý do. Người tên H.N cũng không còn chia sẻ bức hình có mặt Thương Tín. Từ điều này đã khiến ai nấy nghi ngờ chuyện người giúp đỡ cuối cùng cho tài tử Biệt động Sài Gòn cũng bỏ ông mà đi. Liên hệ với H.N, anh từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến Thương Tín. Tiếp tục gọi điện cho nam tài tử thì điện thoại của ông đã khóa máy. Những người bạn, những người quen biết cũng không ai biết ông ở đâu, ra sao và cho biết đã rất lâu không gặp ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới