SAO » Chuyện làng sao

Tài tử “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử” - Kim Dong Wook bí mật kết hôn, danh tính cô dâu khiến ai cũng bất ngờ vì liên quan tới nhóm nhạc SNSD

Thứ bảy, 23/12/2023 09:40

Bà xã của nam diễn viên Kim Dong Wook chính là Stella Kim, cựu thực tập sinh nổi tiếng của SM Entertainment và là thành viên hụt của SNSD.

Vào ngày 22/12, nam tài tử Kim Dong Wook đã tổ chức hôn lễ với bạn gái bí mật tại nhà thờ Myeongdong, Seoul. Thông qua những bức ảnh được hé lộ, danh tính của cô dâu khiến ai cũng bất ngờ. Cô chính là Stella Kim (33 tuổi), cựu thực tập sinh nổi tiếng của SM Entertainment và là thành viên hụt của SNSD.

Tài tử “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử” Kim Dong Wook bí mật kết hôn, cô dâu chính là thành viên hụt của SNSD - Stella Kim

Vào thời điểm công bố đám cưới vào tháng 8, công ty quản lý Keyeast của Stella Kim chỉ tiết lộ rằng cô là "Jaewon với vẻ đẹp nổi bật". Hơn nữa, Stella Kim cũng từng đăng ảnh cưới lên trang cá nhân, nhưng ít ai nghĩ đến chú rể giấu mặt lại là nam diễn viên điển trai Kim Dong Wook.

Choi Sooyoung (SNSD), người tham dự đám cưới ngày hôm đó, đã đăng một bức ảnh về đám cưới của cặp đôi lên Instagram cùng với chú thích: "Nó đẹp hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Cô dâu có phải là nữ hoàng không? Cầu mong mọi phước lành sẽ đến với bạn hôm nay. Xin chúc mừng". Ngoài ra, các diễn viên Jung Woo Sung, Cha Tae Hyun, Yoo Hae Jin, Shin Ha Kyun và Oh Jeong Se cũng tham dự với tư cách khách mời.

Stella Kim là người Mỹ gốc Hàn. Cô được biết đến với tư cách là thành viên của Girls' Generation trong đội hình 11 người trước thềm ra mắt vào năm 2007. Tuy nhiên, do sự phản đối của bố mẹ nên nữ ca sĩ đã không thể ký hợp đồng với công ty. Sau đó, cô theo học tại Đại học New York và làm chuyên gia tiếp thị toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm Clinique.

Kim Dong Wook ra mắt năm 2004 và trở nên nổi tiếng với bộ phim ăn khách “Tiệm Cà Phê Hoàng Tử”. Sau đó, nam tài tử tham gia nhiều dự án khác nhau và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Năm tới, Kim Dong Wook sẽ ra mắt với tư cách là đội trưởng ưu tú trong phim mới của đài truyền hình SBS.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới