SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Tom Cruise diện đồ bảnh bao xuất hiện tại trung tâm mua sắm, liên tục cười tươi, vẫy tay chào fan

Thứ tư, 25/08/2021 13:05

Nam diễn viên 59 tuổi đã khiến nhiều người người hâm mộ hào hứng khi xuất hiện trung tâm mua sắm Grand Central.

Mới đây, nam ngôi sao Hollywood Tom Cruise trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ vest màu xanh lịch lãm xuất hiện cùng với nữ diễn viên Hayley Atwell ở trung tâm mua sắm Grand Central. Ngôi sao của "Top Gun" mỉm cười vẫy chào fan từ ban công trung tâm mua sắm khiến nhiều người phấn khích.

Tom Cruise khiến fan chú ý khi diện vest bảnh bao xuất hiện ở trung tâm mua sắm.

Thời gian gần đây, Tom Cruise gây bất ngờ khi xuất hiện thường xuyên tại những địa điểm công cộng ở Anh. Tài tử Tom Cruise gần đây đã gây bất ngờ cho một gia đình người Anh khi máy bay trực thăng của anh hạ cánh xuống khu vườn của gia đình này sau khi sân bay Coventry đóng cửa. Trước đó, nam tài tử U60 đi xem thi đấu tennis, tới xem chung kết Euro... Thứ Bảy tuần trước, nam tài tử được nhiều fans nhận ra khi anh tới ăn tại một nhà hàng Ấn Độ ở Birmingham, Anh.

Tom Cruise sinh năm 1962, được gọi là "người không tuổi" ở Hollywood, ngoại hình không thay đổi nhiều theo thời gian. Anh từng đóng "Nhiệm vụ bất khả thi", "The Mummy", "Jack Reacher 2: Never Go Back"... Tài tử không sử dụng mạng xã hội, kín tiếng đời tư từ sau ly dị Katie Holmess năm 2012. Anh bị đồn hẹn hò các diễn viên Yolanda Pecoraro, Olga Kurylenko, Laura Prepon nhưng không lên tiếng.

Được biết, tài tử Tom Cruise đang ở châu Âu suốt nhiều tháng gần đây. Anh tới châu Âu quay phần 7 của phim "Nhiệm vụ bất khả thi" nhưng lịch quay phim không diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch đã định vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới