SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Tom Hanks và vợ có chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận nhiễm COVID-19

Thứ sáu, 13/03/2020 11:53

Nam diễn viên Tom Hanks đăng ảnh bên bà xã, không quên cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của hai người trong khu vực cách ly.

Vào ngày 12/3 vừa qua (theo giờ địa phương), Tom Hanks đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh của hai vợ chồng ông. Cùng với đó, nam diễn viên 63 tuổi này cũng tiết lộ với mọi người về tình hình sức khỏe hiện tại sau khi được cách ly vì nhiễm nCov.

Nam diễn viên Tom Hanks đăng ảnh bên bà xã, không quên cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của hai người trong khu vực cách ly.

Tom Hanks viết: “Xin chào mọi người. Rita Wilson và tôi muốn cảm ơn tất cả những người ở Úc đã chăm sóc rất tốt cho hai vợ chồng tôi. Chúng tôi bị nhiễm COVID-19 và đang được cách ly để không lây lan bệnh cho bất cứ ai khác. Có những người nhiễm virus này bệnh trở nặng. Chúng tôi đang đối mặt với vấn đề mỗi ngày mà không lo lắng. Những điều mà chúng tôi có thể làm để vượt qua được căn bệnh trên là nghe theo lời khuyên của các chuyên gia và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho nhau”.

Nam tài tử trên còn trích một câu thoại trong bộ phim “A League Of Their Own” để khép lại đoạn chia sẻ: “Hãy nhớ dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cũng không có tiếng khóc trong bóng chày”. Có thể thấy vợ chồng Tom Hanks giữ tinh thần lạc quan mặc dù được xác nhận dương tính với virus corona.

Vợ chồng Tom Hanks được cho là nhiễm nCov bên ngoài lãnh thổ Úc.

Tom Hanks và Rita Wilson đã ở Úc ít nhất một tuần trước khi được chẩn đoán nhiễm bệnh. Hai người từng tham gia biểu diễn ở nhiều nơi trước đó và được cho là mắc bệnh bên ngoài lãnh thổ của Úc. Hiện vợ chồng Tom Hanks được cách ly tại một bệnh viện ở thành phố Gold Coast, bang Queensland.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới