SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Tom Hanks và vợ nhiễm COVID-19 khi quay phim tại Úc

Thứ năm, 12/03/2020 09:31

Nam diễn viên Tom Hanks chính thức thông báo việc ông và bà xã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona trên trang Instagram.

Theo thông tin có được, Tom Hanks và vợ là Rita Wilson đã tới Úc để quay phim tiểu sử về cố ca sĩ Elvis Presley. Tuy nhiên vào ngày 11/3 vừa qua (theo giờ địa phương) nam diễn viên này bất ngờ thông báo với mọi người về việc vợ chồng mình nhiễm COVID-19.

Nam diễn viên Tom Hanks chính thức thông báo việc ông và bà xã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona trên trang Instagram.

Viết trên trang cá nhân, Tom Hanks cho biết: “Xin chào, tôi và Rita đang ở Úc. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt giống như kiểu bị cảm lạnh, đau nhức cơ thể. Rita cảm thấy ớn lạnh đến rồi lại đi. Cũng bị sốt nhẹ nữa. Chúng tôi đã đi xét nghiệm và kết quả dương tính với virus corona”.

Tom Hanks nhấn mạnh ông và vợ sẽ được kiểm tra, theo dõi và cách ly để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Hiện tại ở Úc đã có hàng trăm ca nhiễm nCoV và có 3 trường hợp tử vong.

Vợ chồng Tom Hanks và đoàn làm phim được tiến hành kiểm tra, theo dõi và cách ly.

Sinh năm 1956, Tom Hanks là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim người Mỹ nổi tiếng. Ông từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim "Philadelphia" và "Forrest Gump".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới