SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' ở tuổi U50 ăn đứt đàn em Kim Woo Bin kém anh 13 tuổi

Thứ hai, 01/05/2023 17:01

Nam diễn viên Song Seung Hun cho thấy độ trẻ trung về sắc vóc khiến hậu bối phải chịu lép vế.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường giữa Song Seung Hun và Kim Woo Bin đã được đăng tải trên mạng xã hội. Theo quan sát nam diễn viên "Trái tim mùa thu" diện áo sơ mi trắng phối cùng quần tây đen. Anh đeo cà vạt lịch lãm và hút ánh nhìn nhờ gương mặt điển trai ngời ngời.

Song Seung Hun ăn đứt Kim Woo Bin về mặt sắc vóc trong một số hình ảnh hậu trường.

Trong khi đó đàn em Kim Woo Bin lại sử dụng đồ tối màu. Woo Bin nở nụ cười rạng rỡ khi chung khung hình với Seung Hun. Có thể thấy dù hơn Kim Woo Bin đến 13 tuổi nhưng Song Seung Hun trông trẻ trung, phong độ lấn át Kim Woo Bin.

Được biết Song Seung Hun hợp tác cùng Kim Woo Bin trong dự án phim "Bạck Knight" (Kỵ sĩ đen). Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng. Tác phẩm lấy bối cảnh vào năm 2071. Ở thời điểm bấy giờ trái đất ô nhiễm vô cùng và con người không thể sống nếu thiếu mặt nạ chống độc.

Hai nam diễn viên này cùng hợp tác ở dự án phim "Kỵ sĩ đen".

Trong phim, Kim Woo Bin hóa thân thành người giao hàng huyền thoại mang biệt hiệu 5-8. Anh là người đưa oxy đến giúp cư dân tồn tại. Về phía Song Seung Hun, anh vào vai Ryu Seok - người thừa kế tập đoàn tàn ác với tham vọng thống trị thế giới. Ngoài Kim Woo Bin và Song Seung Hun, tác phẩm còn có sự tham gia của Esom. Theo dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12/5 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới