SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' Song Seung Hun chiếm sóng khi đi dự đám cưới nhà người ta

Thứ bảy, 04/03/2023 20:44

Nam diễn viên Song Seung Hun điển trai, phong độ lấn át cả nhân vật chính của buổi lễ.

Vừa qua, một số hình ảnh Song Seung Hun đi dự hôn lễ của Lee Moon Bin đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát anh diện vest đen lịch lãm, đứng bên cạnh cô dâu chú rể.

Song Seung Hun trở thành tâm điểm khi đi dự đám cưới.

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng tài tử "Trái tim mùa thu" vẫn giữ được sắc vóc như thời còn trẻ. Cũng vì lý do này mà anh bỗng chốc trở thành tâm điểm của đám cưới, lấn át cả nhân vật chính của buổi lễ. Cô dâu sau đó cũng phải thốt lên rằng: "Tôi không biết tại sao người hùng dường như lại là Seung Hun. Anh ấy đẹp trai quá. Thật vinh dự".

Cô dâu cũng phải cảm thán trước vẻ điển trai phong độ của nam tài tử "Trái tim mùa thu".

Song Seung Hun sinh năm 1976 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"... Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong tác phẩm "Tình yêu thứ ba".

Kể từ khi chia tay với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Mấy năm qua anh tập trung cho các dự án phim ảnh. Được biết, sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Seung Hun trên màn ảnh với phim "Black Knight".

Song Seung Hun sẽ tái ngộ khán giả ở dự án đóng cùng Kim Woo Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới