SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' và mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới': Ai nghĩ họ cách nhau tới chục tuổi

Thứ bảy, 08/04/2023 21:46

Nam diễn viên Won Bin cùng đàn em Kim Soo Hyun từng tham gia chung trong một dự án quảng cáo.

Mặc dù chưa từng hợp tác trên màn ảnh nhỏ nhưng trong quá khứ Won Bin và Kim Soo Hyun đã có cơ hội làm việc chung ở một quảng cáo cho thương hiệu. Một số bức hình cũ cho thấy nam tài tử "Trái tim mùa thu" mặc áo khoác tông xám, để tóc lãng tử.

Won Bin và Kim Soo Hyun cùng tham gia một quảng cáo.

Trong khi đó mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" lại sử dụng trang phục tông đen. Cả hai đều sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời cùng nụ cười tỏa nắng.

Tuy nhiên không ai nghĩ Won Bin lại hơn Kim Soo Hyun đến 10 tuổi. Có thể thấy Won Bin rất phong độ, thậm chí khả năng diễn xuất của anh có phần nổi trội.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" chẳng hề kém cạnh mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" dù chênh lệch tới 10 tuổi.

Won Bin sinh năm 1977 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Người mẹ", "Người vô danh tính"... Anh lên xe hoa cùng Lee Na Young vào năm 2015. Hai người có với nhau một quý tử. Kể từ khi lập gia đình cho đến nay Won Bin dành phần lớn thời gian cho việc làm cha. Anh không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào mà chỉ đóng quảng cáo và kinh doanh bất động sản

Về phần Kim Soo Hyun, anh sinh năm 1988. Tên tuổi của anh gắn liền với các tác phẩm gồm "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao"... Ở tuổi 35, Soo Hyun hiện tại vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)