SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh' thay đổi ra sao sau gần 25 năm?

Thứ tư, 26/04/2023 20:52

Nam diễn viên Song Seung Hun cùng đàn em Kim Hyun Joo từng đóng chung trong một dự án phim ảnh vào năm 1999.

Cách đây 24 năm, Song Seung Hun và Kim Hyun Joo có cơ hội hợp tác với nhau ở dự án phim "Calla". Ở thời điểm bấy giờ hai người đều sở hữu diện mạo hoàn hảo. Song Seung Hun điển trai ngời ngời. Còn Kim Hyun Joo hút ánh nhìn vì gương mặt xinh đẹp cùng nét thơ ngây.

Song Seung Hyun và Kim Hyun Joo đóng chung vào năm 1999.

Những bức ảnh cũ cho thấy visual đỉnh cao của Song Seung Hun cùng đàn em Kim Hyun Joo. Cảnh hai người đứng dưới mưa quả thật gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Cho đến nay cả Song Seung Hun lẫn Kim Hyun Joo đều đã có chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí. Seung Hun ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các dự án phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết"...

Nam tài tử Song Seung Hun vẫn giữ được phong độ ở tuổi U50.

Anh từng có mối quan hệ yêu đương với Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên sau 3 năm hẹn hò, họ quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại Song Seung Hun vẫn còn độc thân.

Về phía Kim Hyun Joo, cô nổi tiếng cùng các tác phẩm gồm "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Mặt trái của sự thật", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục"... Sau mối tình đầu không thành với So Ji Sub, Kim Hyun Joo chưa từng công khai chuyện hẹn hò mới.

Kim Hyun Joo độc thân, xinh đẹp và trẻ trung khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới