SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' và sao nam 'Cô nàng ngổ ngáo': Một người là mỹ nam, một người lại là 'trai xấu vạn người mê'

Thứ năm, 31/08/2023 21:29

Won Bin cùng Cha Tae Hyun từng hợp tác trong một bộ phim cách đây hơn 20 năm.

Thời quá khứ, Won Bin và Cha Tae Hyun đã có những kỷ niệm đẹp khi quay phim cùng nhau. Những bức ảnh cũ cho thấy hai nam diễn viên đều còn rất trẻ và thể hiện sự nhiệt huyết đối với công việc diễn xuất.

Trong khi Won Bin sở hữu vẻ điển trai cuốn hút thì đàn anh Cha Tae Hyun lại gây chú ý bởi gương mặt cá tính cùng nụ cười đặc trưng. Mặc dù không đẹp bằng Won Bin nhưng Tae Hyun được đánh giá cao về khả năng biến hóa ở các vai diễn.

Won Bin và Cha Tae Hyun làm việc chung trong quá khứ.

Trải qua hơn 20 năm đến nay cả Won Bin lẫn Cha Tae Hyun đều trở thành những nghệ sĩ thành công tại showbiz Hàn. Won Bin được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Người mẹ", "Người vô danh tính"... Anh lên xe hoa cùng Lee Na Young vào năm 2015. Cùng năm này, vợ chồng Won Bin đón con trai đầu lòng chào đời.

Đã hơn chục năm nay Won Bin không còn tha thiết với việc đóng phim. Anh vắng bóng khỏi màn ảnh khiến khán giả thực sự cảm thấy tiếc nuối.

Tài tử "Trái tim mùa thu" cùng sao nam "Cô nàng ngổ ngáo" đều có gia đình hạnh phúc.

Về phần Cha Tae Hyun, những tác phẩm ghi dấu ấn của anh phải kể đến như "Ông ngoại tuổi 30", "Cô nàng ngổ ngáo", "Ma ơi chào mi", "Hậu trường giải trí", "Học viện cảnh sát"... Ngoài phim ảnh, anh còn tích cực tham gia show truyền hình.

Giống như Won Bin, Cha Tae Hyun có gia đình hạnh phúc. Anh kết hôn với mối tình đầu của mình vào năm 2006 và lần lượt đón 3 nhóc tì đến với tổ ấm nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới