SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin 45 tuổi mặt mộc vẫn trẻ đẹp đến mức không thể tin được, 'hạ gục' Lee Min Ho trong tích tắc

Thứ ba, 12/09/2023 11:09

Sở hữu visual đỉnh cao và vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, thần thái cực phẩm, ánh mắt hút hồn, nam tài tử Won Bin "ăn đứt" hàng loạt những nam thần trẻ tuổi nhờ độ quyến rũ và sức hấp dẫn đầy mê hoặc.

Nói đến những nam thần đời đầu làn sóng Hallyu thì Won Bin phải là một trong số đó. Trong bộ phim "Trái tim mùa thu" năm đó, Won Bin vào vai nam chính thứ hai thuộc gia đình giàu có, chắc hẳn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng bộ ba Song Hye Kyo, Song Seung Hun và Won Bin vẫn khiến bộ phim này trở thành đại diện kinh điển trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Hình ảnh Won Bin trong bộ phim "Trái tim mùa thu" năm 2000.

Won Bin đã lâu không đóng phim, nhưng mỗi khi hình ảnh của anh xuất hiện lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Khí chất nam tính, nụ cười dễ mến, khuôn mặt hiền lành, nét nào ra nét ấy đúng chuẩn "anh trai nhà bên" khiến nhiều người "đốn tim". Trong ảnh Won Bin mặc một chiếc áo phông rộng màu xanh nhạt với quần âu thường ngày đúng chuẩn soái ca Hàn Quốc với phần tóc mái ngắn rẽ ngôi.

Trong những bức ảnh chụp từ xa, dù chất lượng không cao vẫn có thể nhìn rõ gương mặt nam diễn viên trong trạng thái không trang điểm, khí chất tươi trẻ, trông như chàng trai mới ngoài 20. Vóc dáng Won Bin không những không béo ở tuổi trung niên mà tình trạng da cũng rất tốt, kết hợp với bộ trang phục màu xanh nhạt khiến người ta có cảm giác như một làn gió mát dịu nhẹ trong mùa hè.

Ở tuổi 45 tuổi nhưng Won Bin sở hữu thân hình thon gọn, điều này cho thấy anh vẫn thực hiện nghiêm ngặt việc quản lý cân nặng, đây vốn là điều bắt buộc đối với người nổi tiếng. Tỷ lệ cơ thể cùng bờ vai rộng và vòng eo thon thực sự chẳng khác gì một nam thần trẻ tuổi. Trước loạt ảnh của Won Bin, cư dân mang đã dành nhiều lời khen ngợi: “Vóc dáng và sự trẻ trung này ai có thể nhận ra anh ấy đã ngoài 40 tuổi", "Ngoài 40 tuổi rồi mà vẫn sở hữu dáng người thanh tú này, trông anh ấy thật đẹp trai", "Won Bin 45 tuổi thật tuyệt vời", "Nhìn ảnh của Won Bin giống như một bộ phim lãng mạn cổ điển"...

Won Bin thực sự không xuất hiện nhiều nhưng mỗi khi anh xuất hiện đều có thể mang đến cho người ta cảm giác choáng ngợp. Nhiều cư dân mạng khi xem ảnh của Won Bin cho rằng, tình trạng của nam diễn viên vẫn tốt hơn đàn em Lee Min Ho. Ở tuổi 45 nhưng nhan sắc của Won Bin khi không trang điểm vẫn trẻ đẹp đến mức không thể tin được. Loạt ảnh của anh không có góc chết, khí chất trẻ trung đã "hạ gục" Lee Min Ho ngay lập tức.

Trong khi đó, với tư cách là nam thần nổi tiếng hàng đầu, nhưng ngoại hình của Lee Min Ho vẫn lên xuống thất thường và trở thành tâm điểm tranh cãi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới