SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin là nguyên nhân khiến 'Em gái quốc dân' ế dài?

Thứ ba, 04/04/2023 08:19

Won Bin được cho có ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm của Park Bo Young.

Park Bo Young sinh năm 1990 và nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Bí mật sân trường", "Ông ngoại tuổi 30", "Sói", "Ma nữ đáng yêu", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon"... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng nét ngây thơ, trong sáng, Bo Young dù đã bước sang tuổi 33 nhưng được nhận xét chẳng khác nào gái 18.

Cô có mối quan hệ tốt với mỹ nam Lee Min Ho và có thời gian dính tin đồn hẹn hò Song Joong Ki hay Park Hyung Sik. Tuy nhiên cho đến nay Park Bo Young vẫn còn độc thân và chưa từng công khai quan hệ tình cảm với ai.

Mặc dù vậy Park Bo Young lại dành sự yêu mến đặc biệt cho một đàn anh điển trai. Đó chính là Won Bin. Cô thú nhận Won Bin là hình mẫu lý tưởng của mình.

"Em gái quốc dân" Park Bo Young e ngại, đứng hình khi kế bên thần tượng Won Bin.

Điều đáng nói là khi có dịp đứng bên cạnh thần tượng lúc tham dự sự kiện chung vào năm 2009, Park Bo Young lại tỏ ra e ngại. Cả người cô cứng đơ, không dám nhìn Won Bin và giữ khoảng cách với anh.

Nhiều người cho rằng Won Bin là nhân vật khiến Park Bo Young "ế". Won Bin thì đã kết hôn với Lee Na Young và lên chức bố. Trong khi đó Park Bo Young lại chưa thể tìm được người đàn ông giống với Won Bin.

Won Bin giờ đã kết hôn và có con nhưng Park Bo Young vẫn chưa hề công khai mối quan hệ yêu đương nào dù đã 33 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới