SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin và mỹ nhân 'Giày thủy tinh' Kim Hyun Joo cách đây 25 năm có diện mạo ra sao?

Thứ tư, 22/03/2023 11:35

Nam diễn viên Won Bin từng đóng chung với Kim Hyun Joo trong dự án phim vào năm 1998.

Mới đây, một vài bức hình chụp chung giữa Won Bin và Kim Hyun Joo đã được đào bới lại. Những bức hình này xuất phát từ bộ phim "Ready, Go" (1998). Ở thời điểm bấy giờ cả hai ngôi sao trên còn rất trẻ trung và năng động.

Won Bin và Kim Hyun Joo đóng chung trong bộ phim "Ready, Go" (1998).

Có thể thấy Won Bin sở hữu gương mặt điển trai cùng kiểu tóc lãng tử. Anh đích thực là điểm nhấn về mặt hình ảnh trong tác phẩm. Trong khi đó Kim Hyun Joo cũng nổi bật không kém. Cô diện áo sơ mi trắng phối cùng quần tối màu và áo khoác da bên ngoài. Giống như Won Bin, Hyun Joo được đánh giá cao về mặt sắc vóc.

Trải qua 25 năm cho đến nay Won Bin và Kim Hyun Joo đã trở thành những nghệ sĩ tuổi U50. Điều đáng nói là họ vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Hai ngôi sao này sở hữu diện mạo tự nhiên hoàn hảo.

Trên con đường sự nghiệp, Won Bin gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên kể từ khi kết hôn với Lee Na Young và có con trai, anh tỏ ra thờ ơ với diễn xuất. Đã hơn chục năm nay, Won Bin không nhận bất cứ dự án phim ảnh nào. Anh chỉ tập trung kinh doanh bất động sản, đóng quảng cáo và làm tốt vai trò của một người bố.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" có gia đình hạnh phúc nhưng thờ ơ với diễn xuất.

Trái ngược với Won Bin, Kim Hyun Joo lại không may mắn trong chuyện đời tư. Sau mối tình đầu không thành với So Ji Sub, cô đến giờ còn độc thân. Cũng vì có thời gian mà Hyun Joo đều đặn có phim mới ra mắt hàng năm. Cô chăm chỉ với nghề và nhận về những phản hồi tích cực.

Mỹ nhân "Giày thủy tinh" chăm chỉ đóng phim và vẫn độc thân ở tuổi 45.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)