SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Truyền thuyết Jumong' và nam chính 'Giày thủy tinh': Một người xuất thân cao quý, một người là công tử nhà giàu

Thứ hai, 04/09/2023 22:02

Nam diễn viên Song Il Gook cùng đàn em Han Jae Suk đều sinh ra trong gia đình hoành tráng, có sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc.

Sinh năm 1971, Song Il Gook đến từ một gia tộc bề thế có truyền thống làm chính trị. Mẹ của anh là diễn viên, nhà giáo và cũng là nhà hoạt động chính trị có tiếng tại xứ sở kim chi. Song Il Gook chính thức bước vào showbiz vào năm 1998. Anh được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim, trong đó phải kể đến là "Truyền thuyết Jumong", "Hải thần", "Sát thủ hào hoa"...

Song Il Gook đến từ gia tộc bề thế có truyền thống làm chính trị.

Trong khi đó Han Jae Suk cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất thân trong gia đình giàu có. Bố anh là cựu Phó Chủ tịch tập đoàn ô tô lớn nhất nhì Hàn Quốc. Trước khi gia nhập làng giải trí, Han Jae Suk từng có thời gian làm việc ở tập đoàn của gia đình. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như "Giày thủy tinh", "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng"...

Han Jae Suk là công tử nhà giàu nổi tiếng.

Trên thực tế thì Song Il Gook và Han Jae Suk đã có cơ hội hợp tác chung trên màn ảnh. Năm 2007, họ tham gia dự án phim "Kẻ môi giới chiến tranh". Vì hai người sở hữu diện mạo điển trai cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp nên tác phẩm của họ được đánh giá khá tốt.

Song Il Gook và Han Jae Suk hợp tác chung vào năm 2007.

Hiện tại cả Song Il Gook và Han Jae Suk đều đã ngoài 50 và ít khi xuất hiện trên màn ảnh. Cả hai tài tử này có sự nghiệp thành công và tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Song Il Gook kết hôn vào năm 2008 và chào đón 3 cậu con trai sinh ba sau đó. Còn Han Jae Suk lại lên xe hoa cùng Park Sol Mi vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là 2 cô công chúa dễ thương.

Cả hai tài tử này đều có hôn nhân dài lâu, hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới