SAO » Chuyện làng sao

Tài tử từng đoạt 2 giải Oscar Kevin Spacey bị truy tố tội tấn công tình dục 3 người đàn ông

Thứ sáu, 27/05/2022 13:57

Nam diễn viên Kevin Spacey bị truy tố các tội danh tấn công tình dục 3 người đàn ông sau cuộc điều tra của cảnh sát ở London.

Theo truyền thông đưa tin, cảnh sát công bố các hành vi phạm tội bị cáo buộc của Kevin Spacey diễn ra từ tháng 3/2005 đến tháng 4/2013, với bốn vụ xảy ra ở thủ đô London và một ở Gloucestershire liên quan đến 3 nạn nhân đều là đàn ông.

Nam diễn viên Kevin Spacey.

Kevin Spacey - từng là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hollywood. Ông biến mất khỏi sự quan tâm của công chúng từ khi bị buộc tội có hành vi sai trái tình dục cách đây 5 năm. Cụ thể, vào tháng 10/2017, Hollywood rúng động trước việc nam diễn viên Anthony Rapp tố cáo từng bị Kevin Spacey quấy rối tình dục vào năm 1986, khi Rapp mới 14 tuổi. Kevin Spacey không thừa nhận vụ việc nhưng vẫn lên tiếng xin lỗi Rapp và thừa nhận ông là người đồng tính.

Vào năm 2019, các công tố viên Massachusetts cũng hủy bỏ một vụ án hình sự cáo buộc Kevin Spacey tấn công tình dục nam thanh niên 18 tuổi tại một quán bar 3 năm trước đó sau khi nạn nhân từ chối ra tòa làm chứng.

Tài tử "House of Cards" bị hãng phim và đồng nghiệp quay lưng vì scandal tình dục dù sự nghiệp hiển hách với gần trăm vai diễn và hai giải Oscar khi những cáo buộc về hành vi sai trái tình dục bị đưa ra ánh sáng. Ông từng đoạt giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc qua phim "American Beauty" và Nam diễn viên phụ xuất sắc trong "The Usual Suspects".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới