SAO » Chuyện làng sao

Tài tử TVB 70 tuổi lần đầu tiết lộ người vợ trẻ kém 40 tuổi

Thứ năm, 24/06/2021 20:43

Ngôi sao gạo cội TVB Lý Long Cơ công khai người vợ là nữ họa sĩ kém mình 40 tuổi.

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin, nam diễn viên Hong Kong - Lý Long Cơ vừa xác nhận người vợ thứ hai của ông là Chris Wong, năm nay vừa tròn 30 tuổi. Cả hai đã kết hôn bí mật, có thai nhưng đã bị sẩy. Trước đây ông thường giấu thông tin về vợ nhưng giờ đây, ông cho biết công khai để tránh gây phiền toái cho người khác.

Lý Long Cơ cho hay, hai vợ chồng thích có con nhưng mọi việc đều để thuận theo tự nhiên. Một nguồn tin chia sẻ, vợ trẻ xiêu lòng vì được Lý Long Cơ chiều chuộng, hỗ trợ nhiều về tài chính giúp cô theo đuổi đam mê hội họa. Vợ trẻ cũng được cho là nắm giữ 7 khối bất động sản giá trị của ngôi sao gạo cội TVB. Chia sẻ về lý do đẻ vợ trẻ đứng tên tài sản, ông nói: "Ông cũng có tuổi rồi, đề phòng trước khi ra đi giúp cô ấy đảm bảo cuộc sống. Hơn nữa, tôi không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình".

Lý Long Cơ công khai vợ trẻ kém 40 tuổi

Lý Long Cơ sinh năm 1951, ông đóng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần điêu đại hiệp 1983, Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ 1996, Tây du ký 1996, Hồ sơ công lý, Trò chơi may rủi... Trước người vợ này, ông từng kết hôn với người vợ kém gần 30 tuổi và có 3 người con chung.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới