SAO » Chuyện làng sao

Tài tử TVB hạnh phúc bên bạn trai đồng giới sau scandal quỵt tiền tại một sòng bài ở Macau

Thứ ba, 04/01/2022 20:08

Nam diễn viên Tư Đồ Thoại Kỳ mới đây tiết lộ hiện đang sống hạnh phúc bên bạn trai 10 năm và cả hai đã được sự chấp thuận của bố mẹ.

Nhìn vào trang cá nhân trên mạng xã hội của cựu diễn viên TVB Tư Đồ Thoại Kỳ, người hâm mộ sẽ thấy rằng nam diễn viên rất đam mê du lịch. Anh thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh cùng Grey - người bạn trai đồng giới đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí, nam diễn viên còn tiết lộ cả hai đã đi khắp thế giới và ngắm hoàng hôn 3.000 lần bên nhau. Rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc và mong cả hai sớm kết hôn.

Loạt khoảnh khắc thân mật của cựu diễn viên TVB Tư Đồ Thoại Kỳ và bạn trai đồng giới.

Tư Đồ Thoại Kỳ từng chia sẻ, anh và bạn trai đã bên nhau được 10 năm. Cả hai ban đầu đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi đến với nhau. Tuy nhiên, nhờ tình yêu chân thành mà cả hai đã vượt qua mọi khó khăn, định kiến và rào cản tâm lý để sống bên nhau.

Nam diễn viên cũng tiết lộ, nhờ sự kiên trì mà anh cùng bạn trai đã về ra mắt gia đình và nhận được chấp thuận của bố mẹ. Điều này là động lực và cũng là niềm vui rất lớn để cả hai có thể chính thức về chung một nhà trong tương lai gần.

Tư Đồ Thoại Kỳ năm nay 42 tuổi, được biết đến với loạt phim như "Tiệm bánh gato" (2005), Cái giá của danh vọng (2008), "At Home With Love" (2006), "Đội cứu hộ trên không", "Tình yêu dưới vòm trời", "Cái giá của danh vọng"... Đặc biệt anh để lại dấu ấn qua vai diễn Vu Dật Thần trong Bầu Nhiệt Huyết (2004), sau đó chỉ đóng các vai phụ trong phim TVB. Ngoài làm diễn viên Tư Đồ Thoại Kỳ còn là một huấn luyện viên bơi lặn.

Khi đang trên đà phát triển, không may năm 2008 dính phải scandal quỵt tiền tại một sòng bài ở Macau khiến sự nghiệp của anh xuống dốc. Bộ phim cuối cùng trước đó anh đóng cho TVB là "Giải mã nhân tâm 2" (quay năm 2009 nhưng chiếu trên TVB năm 2011).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới