SAO » Chuyện làng sao

Tài tử TVB Lâm Phong lên chức cha ở tuổi 40, ngay lập tức lên top 1 hot search Weibo

Thứ bảy, 26/09/2020 15:27

Nam diễn viên Lâm Phong và bà xã Trương Hinh Nguyệt chính thức đón con đầu lòng.

Hôm nay (26/9), Lâm Phong đã thông báo tin vui anh lên chức cha trên trang cá nhân. Tài tử nổi tiếng TVB đăng ảnh bàn tay của mình, bà xã và con đầu lòng cùng những hình ảnh lúc mang bầu của bà xã.

Lâm Phong hạnh phúc thông báo đã lên chức cha ở tuổi 40.

Lâm Phong không quên gửi lời cám ơn bà xã Trương Hinh Nguyệt vì những vất vả và chịu đựng mà cô phải kinh qua trong thời gian mang thai cũng như sinh nở. Cuối đoạn chia sẻ anh khẳng định: "Hạnh phúc này tôi sẽ dùng cả đời để bảo vệ và nâng niu".

Việc Lâm Phong đón con đầu lòng ngay lập tức lên top 1 hot search trên Weibo. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ để lại những lời chúc dành cho gia đình nhỏ của anh. Họ hy vọng sẽ sớm được chiêm ngưỡng diện mạo của em bé.

Hình ảnh Trương Hinh Nguyệt vác bụng bầu hóa thân thành Trư Bát Giới bên "Ngộ Không" Lâm Phong.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt hẹn hò với nhau vào năm 2018. Cặp đôi này quen biết do có sự giới thiệu của bố mẹ Lâm Phong. Một thời gian sau khi tìm hiểu, Lâm Phong quyết định cầu hôn Trương Hinh Nguyệt. Đến cuối năm ngoái, 2 người tuyên bố đã chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Tuy nhiên họ vẫn chưa có được 1 đám cưới thực sự.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới