SAO » Chuyện làng sao

Tài tử TVB nổi tiếng một thời, năm 43 tuổi lấy vợ kém 22 tuổi, trắng tay vì cờ bạc, ly hôn và dắt con gái đi ở thuê

Chủ nhật, 07/02/2021 06:06

Không chỉ là tài tử hàng đầu của màn ảnh Hồng Kông, Ngô Khải Hoa còn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khắp châu Á.

Là một trong những tài tử hàng đầu TVB, Ngô Khải Hoa trở thành “người quen” của khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim như "Thuyết đường", "Lưu manh đại hạnh", "Hán sở tranh hùng"… Năm 2000-2001, Ngô Khải Hoa tiếp tục có bước phát triển mới trong sự nghiệp với vai Trương Vô Kỵ đóng cùng cùng với Lê Tư và Xa Thi Mạn trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký". Sau vai Trương Vô Kỵ, Ngô Khải Hoa còn thành công với nhiều phim khác như: "Hồ sơ công lý 5", "Cầu vồng trong đêm", "Bí ẩn trong nhà hát", "Oan gia nan giải", "Hương sắc tình yêu"...

Tài tử TVB nổi tiếng một thời Ngô Khải Hoa.

Ngô Khải Hoa cũng từng một lần tan vỡ trong cuộc hôn nhân. Anh từng kết hôn với con gái một đại gia tại Thái Lan vào năm 1991, đến năm 1995 thì cả hai ly hôn. Đến đầu năm 2007, Ngô Khải Hoa kết hôn lần 2 với nữ diễn viên Thạch Dương Tử.

Ngô Khải Hoa hơn Thạch Dương Tử 22 tuổi. Chính vì khoảng cách tuổi tác này đã khiến gia đình Thạch Dương Tử ngăn cản con gái kết hôn. Nhưng bất chấp sự phản đối của gia đình, Thạch Dương Tử kiên quyết kết hôn với sao nam TVB. Và một năm sau, cả hai chào đón con gái đầu lòng.

Nhưng cuộc sống yên bình của cặp đôi không kéo dài được bao lâu. Sự nghiệp của Thạch Dương Tử bắt đầu xuống dốc, còn Ngô Khải Hoa vướng lùm xùm qua đêm với gái mại dâm và bài bạc, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cũng như danh tiếng. Tài sản của hai vợ chồng nhanh chóng bị Ngô Khải Hoa "đốt" vào cờ bạc. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng, vì cờ bạc, khi ly hôn, tài sản của cả hai không có gì để chia.

Sau khi đường ai nấy đi, Ngô Khải Hoa sống cùng con gái. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Ngô Khải Hoa phải bán căn hộ cao cấp để trả nợ. Anh và con gái thuê một căn chung cư giá rẻ sống tạm bợ qua ngày.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới