SAO » Chuyện làng sao

Tài tử U70 'Thiên long bát bộ' tố bị gái trẻ lừa

Thứ hai, 10/04/2017 16:01

Trước làn sóng chỉ trích, tài tử U70 'Thiên long bát bộ' - Từ Thiếu Cường đã tổ chức họp báo cho biết ông bị nữ diễn viên La Vân Kỳ lừa vào tròng.

Thông tin tài tử U70 "Thiên long bát bộ" - Từ Thiếu Cường quan hệ vụng trộm với diễn viên 23 tuổi La Vân Kỳ sau lưng vợ đã gây tranh cãi trên mạng. Nam diễn viên sau đó thanh minh nhưng vẫn hứng nhiều chỉ trích. Hôm 9/4, trước làn sóng phê bình, Từ Thiếu Cường đã tổ chức họp báo phân trần. Nam diễn viên khẳng định ông với La Vân Kỳ chỉ là quan hệ anh em đơn thuần. Ông cho biết đã bị nữ diễn viên 23 tuổi dụ dỗ và lừa vào tròng.

Tài tử U70 "Thiên long bát bộ" khẳng định bị diễn viên tuổi cháu lừa gạt

Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" cho hay ông đã đóng chung với La Vân Kỳ trong 3 dự án phim. Mỗi lần hợp tác, nữ diễn viên trẻ lại cố tình thân cận, mời phóng viên ảnh đến chụp hình để lên báo: "Lần đầu tiên, tôi đuổi cô ta đi và còn cấm nhiếp ảnh chụp. Lần thứ hai làm phim chung, cô ta luôn nói muốn có ảnh với tôi. Tôi đã từ chối. Lần thứ 3 quay chung, cô ra tận sân bay đón tôi. Kết quả, ảnh này bị lên báo. Mới đây, tổ chức họp báo cùng đoàn phim, tối về tổ chức sinh nhật, không ngờ, mọi chuyện trở nên rắc rối".

Tấm ảnh Từ Thiếu Cường ôm ấp nữ diễn viên trẻ đẹp

Tuy nhiên, cư dân mạng cùng truyền thông Trung Quốc cho rằng "không có lửa sao có khói" và không tin vào lời nói của sao nam gạo cội.

Click để xem thêm: Tài tử 'Thiên long bát bộ' ngoại tình với chân dài 9X

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới