SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' thời chỉ làm phó nháy cho Lee Young Ae và Choi Ji Woo

Thứ sáu, 09/02/2024 06:50

Nam diễn viên Ahn Jae Wook lăn xả khi cầm máy chụp hình hai người đẹp hàng đầu tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Lee Young Ae, Choi Ji Woo và Ahn Jae Wook đã được đăng tải lại lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy "nàng Dae Jang Geum" mặc áo trắng, để tóc ngắn. Còn "Nữ hoàng nước mắt" diện đồ kẻ, cột tóc và đeo kính.

Riêng Ahn Jae Wook đứng bên cạnh, cầm máy ảnh chụp lại những khoảnh khắc đẹp của Lee Young Ae - Choi Ji Woo. Anh lăn xả trong quá trình tác nghiệp để hai mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn hoàn hảo nhất lúc lên hình.

Ahn Jae Wook lăn xả làm phó nháy cho Lee Young Ae và Choi Ji Woo.

Mấy chục năm trôi qua, hiện tại Lee Young Ae đã bước sang tuổi 53, Choi Ji Woo 48 tuổi còn Ahn Jae Wook, 52 tuổi. Lee Young Ae không chỉ được đánh giá cao về mặt nhan sắc mà cô còn có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng như: "Nàng Dae Jang Geum", "Anh em nhà bác sĩ", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"...

Choi Ji Woo cũng thành công không kém đàn chị. Cô nổi tiếng, giàu có và được khán giả yêu mến qua các dự án gồm: "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông", "Cám dỗ", "Hạ cánh nơi anh"... Ahn Jae Wook ghi dấu ấn trong lòng người xem nhờ các bộ phim như: "Hoa hướng dương", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Đế chế pháp luật - Quyền công tố"...

Lee Young Ae và Choi Ji Woo giữ được nhan sắc tươi trẻ qua năm tháng.

Về đường tình cảm, cả Lee Young Ae, Choi Ji Woo và Ahn Jae Wook đều có gia đình hạnh phúc. Lee Young Ae kết hôn với đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009 và sinh hạ được 1 cặp sinh đôi. Choi Ji Woo lên xe hoa cùng CEO hơn 9 tuổi và có 1 cô con gái. Ahn Jae Wook lập gia đình vào năm 2015. Vợ chồng anh sống hạnh phúc bên 2 con.

Ahn Jae Wook tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật sau những thăng trầm về mặt sức khỏe.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới