SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái cưng

Thứ sáu, 17/02/2017 08:42

Nam diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” Ahn Jae Wook có chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh đẹp nhân dịp con gái cưng tròn 1 tuổi.

Vào ngày 16/2 vừa qua, Ahn Jae Wook đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái cưng diện hanbok trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi. Có thể thấy công chúa nhỏ nhà nam diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” rất xinh xắn, đáng yêu và lộ rõ vẻ thông minh.

Con gái Ahn Jae Wook diện hanbok trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi

Không chỉ chia sẻ hình ảnh của con gái mà Jae Wook còn chia sẻ cả hình ảnh thiệp chúc mừng và quà tặng mà cô bé được nhận trong ngày đón tuổi mới. Trong đó có một chiếc thìa và một chiếc nĩa bằng vàng có khắc chữ.

Được biết, Ahn Jae Wook đã hoàn tất bộ phim “5 đứa trẻ” vào tháng 8 năm ngoái. Hiện tại anh dành nhiều thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi và thư giãn với âm nhạc.

Hình ảnh Ahn Jae Wook cùng vợ tổ chức tiệc 100 ngày cho con gái vào hồi năm ngoái

Ahn Jae Wook và nữ diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo kết hôn vào tháng 6/2015. Đến ngày 16/2 năm ngoái 2 vợ chồng anh chính thức đón con gái đầu lòng chào đời. Nổi tiếng thập niên 1990 với những bộ phim được khán giả yêu mến như "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", "Yêu bằng cả trái tim", "Tuổi thanh xuân", "Giã biệt tình tôi"... những năm gần đây Jae Wook ít nhận lời đóng phim truyền hình mà chuyển hướng sang nhạc kịch.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)