SAO » Chuyện làng sao

Tài tử “Vợ tôi là gangster' Lee Bum Soo vướng nghi vấn ly hôn sau tranh cãi lạm dụng sinh viên

Thứ năm, 21/12/2023 09:41

Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên kiêm trưởng Khoa Nghệ thuật biểu diễn Đại học Shinhan - Lee Bum Soo và vợ ly hôn.

Thông tin cho biết, nghi vấn cặp đôi ly hôn xuất phát từ bài đăng trên trang cá nhân của Lee Yoo Jin - vợ Lee Bum Soo. Theo đó, gần đây, Lee Yoo Jin đã gắn thẻ ông xã Lee Bum Soo trên mạng xã hội cùng với chú thích: “Sự kết thúc chương đầu tiên của tôi".

Cô cũng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ nước ngoài nói câu: “Tôi quyết định ngừng dành lòng tốt của mình cho người thân thiết nhất, người không hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Tất cả đã được kết thúc".

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin.

Cư dân mạng cũng phát hiện ta Lee Bum Soo đã xóa tất cả các bài đăng trên mạng xã hội của anh và ẩn số lượt theo dõi trên trang cá nhân về 0. Thậm chí tài khoản cá nhân của nam diễn viên cũng không để chế độ theo dõi vợ, điều này càng làm nghi vấn cặp sao ly hôn có nhiều cơ sở. Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Bum Soo nhanh chóng khẳng định: “Đó không phải là một cuộc ly hôn”.

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin kết hôn vào tháng 5 /2010 và có với nhau một con gái và một con trai. Lee Yoon Jin từng cô giáo dạy tiếng Anh của anh. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai sau thất bại của lần kết hôn đầu vào năm 2003. Lee Bum Soo và vợ từng gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình giải trí “Superman Returns” của KBS 2TV vào năm 2016 và chia sẻ về hạnh phúc gia đình.

Trước đó vào tháng 10 năm ngoái, nam diễn viên vướng vào cáo buộc đã lạm dụng học sinh của mình khi đang giữ chức vụ trưởng Khoa Biểu diễn Nghệ thuật tại Đại học Shinhan. Dù phía Lee Bum Soo đã lên tiếng phủ nhận nhưng vụ việc này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp giảng dạy và tên tuổi của anh. Đến đầu năm nay, truyền thông Hàn đưa tin anh đã gửi đơn từ chức lên Đại học Shinhan. Tuy nhiên Đại học Shinhan khi đó cho biết họ vẫn đang điều tra những cáo buộc chống lại Lee Bum Soo và đang xem xét liệu có chấp nhận đơn từ chức hay không.

Lee Bum Soo là ngôi sao nổi tiếng của hàn Quốc, tham gia nhiều phim như: “Vợ tôi là gangster 3”, “Câu chuyện tình yêu”, “Cô gái thế kỷ 20”, "City of the Rising Sun", "Iris 2", "The City of Violence"… Anh cũng từng được đề cử tại nhiều lễ trao giải hàng đầu như Grand Bells Awards, Baeksang Art Awards, Korea culture & entertainment Awards... Nam diễn viên được bổ nhiệm làm trưởng Khoa Nghệ thuật biểu diễn - Đại học Shinhan vào năm 2014.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới