SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong được bồi thường 2 tỷ đồng nhờ thắng kiện bạn gái cũ

Thứ năm, 11/10/2018 21:57

Nam diễn viên Kim Hyun Joong đã thắng kiện trong phiên tòa kháng cáo của vụ tố tụng với bạn gái cũ.

Ngày 10/10, bộ phận Dân sự 32 thuộc Tòa án tối cao Seoul (Trưởng ban thẩm phán Yoo Sang Jae) đã bác bỏ việc kháng án với vụ kiện cô Choi yêu cầu Kim Hyun Joong bồi thường thiệt hại. Bên cạnh đó, giống như đợt phán quyết lần 1 trước đó, tòa tuyên án cô Choi phải trả cho Kim Hyun Joong 100 triệu won (~ 2 tỷ đồng) phí bồi thường hủy hoại danh dự.

Kim Hyun Joong và bạn gái trong phiên tòa ngày 10/10.

Ban bồi thẩm cho biết lý do đưa ra phán quyết: "Việc cô Choi bị sảy thai do hành vi bạo lực của Kim Hyun Joong còn thiếu chứng cứ. Có thể thấy việc phá thai cũng là do cô Choi tự quyết định sau khi bàn bạc với Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, Kim Hyun Joong đã nhập ngũ ngay sau bài phỏng vấn của cô Choi nên không thể phản bác. Với tư cách một nghệ sĩ, anh còn bị tổn thất nặng nề về mặt hình ảnh và danh dự".

Ồn ào tình ái cùng cô Choi là vết đen lớn nhất trong sự nghiệp của Kim Hyun Joong. Năm 2014, thành viên nhóm nhạc SS501 từng nộp phạt 5 triệu won vì đã làm tổn hại tinh thần và thể xác bạn gái. Đầu năm 2015, cô Choi tiếp tục công bố chuyện mang bầu với anh và đòi bồi thường 1,6 tỉ won. Tuy nhiên, tài tử Vườn sao băng đưa ra được những bằng chứng chứng minh mình vô tội.

Ồn ào tình ái giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ là vệt đen lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Vào thời điểm đó, cô Choi đệ đơn xin giảm án và biện minh hành động không có ý xấu. "Tôi không có ý định vu khống và luôn khai báo trung thực, thành khẩn", bạn gái cũ Kim Hyun Joong bày tỏ. Luật sư biện hộ cho rằng những lời khai không đúng sự thật của cô bắt nguồn từ tâm lý sợ hãi trước những bình luận ném đá trên mạng xã hội. Luật sư của Choi cũng đưa ra tình tiết cô đang nuôi con nhỏ để xin tòa giảm án. Con trai của Kim Hyun Joong và cô Choi cũng được tòa án chia quyền và trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc.

Được tuyên bố vô tội nhưng sự việc ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Kim Hyun Joong, khiến anh gần như mất đi tất cả sự nghiệp vốn có. Sau vụ kiện, anh thực hiện nghĩa vụ quân sự và giải ngũ vào tháng 2/2017. Cuối năm 2017, anh ra mắt album nhạc và thực hiện concert đánh dấu sự trở lại. Tuy nhiên, từ đó đến nay sự nghiệp của nam diễn viên - ca sĩ không có gì nổi bật.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới