SAO » Chuyện làng sao

Không được mời vẫn kéo 'binh đoàn' đến làm lố tại Mai vàng, Thư Dung nói gì?

Chủ nhật, 13/01/2019 08:28

Thư Dung bất chấp "thủ đoạn" để nổi bật trên thảm đỏ Mai Vàng.

Tối qua (12/1), tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, Á hậu dính nghi án trong đường dây bán dâm Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ sau một thời gian lên báo lẫn sóng truyền hình. Người đẹp diện chiếc đầm vàng và liên tục tạo đủ các thế kệch cỡm khác nhau. Không chỉ thế, cô còn thuê thêm một đội ngũ đi kèm như fan đón chào.

BTC lễ trao giải đã khẳng định người đẹp này không hề có tên trong danh sách khách mời. Thế nhưng, Thư Dung lại đến từ rất sớm khi thảm đỏ chương trình chưa diễn ra. BTC đã mời Thư Dung ra về nhưng cô vẫn ngoan cố diễn trò lố khiến ai nấy có mặt tại nhà hát Thành phố vô cùng bức xúc. Rõ ràng, Thư Dung đang bất chấp và dày mặt để biến thảm đỏ trở thành "sân chơi" của mình nhằm tạo chiêu trò PR.

Không được BTC mời tham dự lễ trao giải Mai Vàng, Thư Dung vẫn đến từ sớm để làm trò lố gây chú ý.

Cô còn thuê nguyên đội ngũ cổ động viên hùng hậu tỏ ra hào hứng, phấn khích khi chụp ảnh.

Đứng trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Thư Dung cho biết: "Cách đây 1 tuần có một người bạn của em nhắn là bạn có 2 vé Mai vàng nhưng bạn của bạn ấy bận không đi được nên rủ em đi cùng. Em thừa nhận em không được mời đích danh vì em ko phải nghệ sĩ được đề cử hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử. Em từ chối nhiều lời mời event khác nhưng lại rất thích giải Mai vàng vì năm sau em chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự cùng bạn em. Mai vàng có 2 lớp soát vé nên nếu không có vé thì không thể dự được trong khi em ngồi xem đến cuối giờ. Khi biết em đến tham dự, btc cũng nhắn em là Nếu biết em đến dự thì sẽ khuyên em không nên đến vì sợ ồn ào vì btc không muốn có thông tin không hay sau chương trình nhưng e lỡ chuẩn bị trang phục rồi thì chờ nghệ sĩ đi xong rồi mình đi cuối. Em cũng buồn khi nghe thông tin như vậy những lỡ tới rồi nên em tham dự. Thật lòng em muốn xin lỗi btc vì đã làm mọi người khó xử.

Đi xong thảm đỏ em xin phép về trước vì nghĩ phiền btc, khi lên xe đi được 1 đoạn thì bạn bên btc có nhắn em là đã hỏi ý btc rồi, lỡ tới thì cứ vào dự. Em rất thích và yêu mến chương trình nên vào trong dự đến cuối giờ mới về. Chứ không có chuyện không có vé hay làm lố trên thảm đỏ như người ta viết".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)