SAO » Chuyện làng sao

Tạm chán khoe ảnh con, Hà Hồ cho 'anh yêu' cơ bắp lực lưỡng lên sóng

Thứ hai, 29/03/2021 20:44

Hà Hồ đích thân làm thợ quay phim cho Kim Lý với những khoảnh khắc trong phòng tập gym cực chăm chỉ.

Sau khi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, cuộc sống của Hà Hồ và Kim Lý như bước sang một trang khác. Cả hai dành thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng các con để không bỏ lỡ khoảnh khắc trưởng thành quý giá nào. Vì quá cuồng con, Hà Hồ còn lập hẳn một trang instagram riêng cho hai con. Mỗi ngày, nữ ca sĩ chăm chỉ đăng mọi hình ảnh đáng yêu nhất của hai nhóc tì mà quên luôn đăng ảnh của mình và ông xã.

Tuy nhiên, ít phút trước, Hà Hồ bất ngờ tạm gác sự cuồng khoe con và đam mê chụp ảnh con để dồn sự chú ý cho Kim Lý. Cô đích thân làm thợ quay phim để quay lại khoảnh khắc "anh yêu" trong phòng tập gym. Có thể nói, so với hội bố bỉm sữa thường hay phờ phạc, mỏi mệt vì chăm con, Kim Lý lại khác một trời một vực. Anh khoe thân hình lực lưỡng cùng cơ bắp săn chắc, vừa nhìn đã ghiền và mê mẩn. Phải thừa nhận rằng, cả Hà Hồ và Kim Lý đều rất biết cách chăm sóc bản thân. Dù bận rộn với trăm công ngàn việc, cả hai vẫn luôn rèn luyện thể thao để đảm bảo sức khoẻ và giữ gìn thân hình cực chuẩn.

Kim Lý khoe thân hình vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn vừa nhìn đã mê

Trước đó, trong những hình ảnh chăm con được Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý hầu như đều cởi trần để lộ body vạm vỡ, săn chắc đúng chuẩn "cực phẩm" của Vbiz, không hề xuống cấp tẹo nào.

Kim Lý khoe thân hình cực chuẩn khi cởi trần ngồi chăm con

Nam diễn viên rất chăm tập thể thao dù bận rộn nhiều việc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới