SAO » Chuyện làng sao

Tấm hình gợi nhắc thanh xuân ngọt ngào giữa 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao'

Thứ năm, 07/09/2023 15:40

Nữ diễn viên Choi Ji Woo từng kết đôi với đàn anh Ahn Jae Wook trong dự án phim vào năm 1998.

Choi Ji Woo có cơ hội đóng chung cùng Ahn Jae Wook ở bộ phim "Nụ hôn đầu". Vào thời điểm bấy giờ Ji Woo ở độ tuổi đôi mươi nên vô cùng tươi trẻ và duyên dáng. Trong khi đó đàn anh Jae Wook lại điển trai ngời ngời, đúng kiểu chàng trai đáng mơ ước của biết bao cô gái.

Ahn Jae Wook và Choi Ji Wook đẹp đôi trong "Nụ hôn đầu" (1998).

"Nụ hôn đầu" nói về câu chuyện tình yêu giữa cô nàng phóng viên Song Yeon Hwa (Choi Ji Woo) và anh chàng cộng tác viên báo chí Kyoung Hyun (Ahn Jae Wook). Nhờ những lần gặp gỡ đối phương mà hai người dần thấu hiểu nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Hình ảnh "Nữ hoàng nước mắt" mặc hanbok sánh đôi bên tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao".

Trải qua 25 năm đến nay Choi Ji Woo đã trở thành nữ diễn viên hạng A của điện ảnh Hàn. Cô không chỉ nổi tiếng mà còn rất giàu có. Những dự án phim ấn tượng của Choi Ji Woo phải kể đến như "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông", "Cám dỗ", "Trở lại tuổi 20", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, Choi Ji Woo chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã phi công trẻ.

Choi Ji Woo có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Còn Ahn Jae Wook cũng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên tên tuổi của anh kém nổi so với Choi Ji Woo. Vì gặp phải những lần bạo bệnh đến suýt chết mà sự nghiệp của Jae Wook bị chững lại. Mấy năm trở lại đây anh nỗ lực trở lại màn ảnh. Các bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Ahn Jae Wook là "Kẻ săn người" (2021) và "Quyền công tố" (2022). Ahn Jae Wook lập gia đình vào năm 2015. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là hai nhóc tì đáng yêu.

Ahn Jae Wook chăm chỉ làm việc ở tuổi U60 và lo lắng tốt cho gia đình nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới