SAO » Chuyện làng sao

Tấm hình Song Hye Kyo bị đốt cháy xuất hiện ngay sau khi Song Joong Ki công khai nói lời đường mật với người tình tin đồn

Thứ ba, 12/10/2021 11:50

Không ít cư dân mạng cảm thấy đau lòng vì tấm hình của nữ diễn viên Song Hye Kyo cháy ngay bên cạnh cặp nhẫn đính ước.

Cách đây vài ngày Song Joong Ki gây xôn xao mạng xã hội khi ngoái nhìn bạn diễn Jeon Yeo Bin trên thảm đỏ LHP Quốc tế mặc dù đang sánh đôi với mỹ nhân khác. Anh cũng dành trọn ánh mắt, nụ cười cho Yeon Bin lúc hai người đứng trò chuyện tại hậu trường. Bản thân Joong Ki thậm chí còn trực tiếp lên tiếng lý giải về hành động đặc biệt của anh đối với Jeon Yeo Bin. Tuy không thừa nhận hẹn hò nhưng Song Joong Ki nhấn mạnh anh rất hợp với Yeo Bin và dành nhiều lời đường mật cho cô.

Song Joong Ki công khai dành lời đường mật cho bạn diễn trẻ tuổi Jeon Yeo Bin.

Điều đáng nói là ngay sau phát ngôn của Song Joong Ki thì trên mạng xuất hiện clip nhạc buồn với hình ảnh Song Hye Kyo bị đốt cháy. Bên cạnh bức ảnh đang cháy là 2 chiếc nhẫn vàng. Nhìn cảnh này nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa. Họ cho rằng Hye Kyo thực sự bị tổn thương vì cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa mình và Song Joong Ki đồng thời cảm thấy chua xót khi chồng cũ giờ đã có bóng hồng mới.

Tấm hình Song Hye Kyo bị đốt cháy xuất hiện ngay sau phát ngôn của Song Joong Ki.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì video trên thực ra chỉ là teaser bộ phim mới mang tên "Now We're Breaking Up" với sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo. Nội dung của phim nói về chuyện tình yêu và chia tay. Chính vì thế clip này không liên quan gì đến chuyện giữa cô và Song Joong Ki.

Thế nhưng hình ảnh trên nằm trong teaser phim mới "Now We're Breaking Up" với sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo.

Theo dự kiến tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/11 tới. Cô hứa hẹn đem lại cho khán giả 1 luồng gió lạ sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)