SAO » Chuyện làng sao

'Tâm linh' như Thùy Tiên: Cúng Tổ nghiệp ghi nhầm danh xưng Hoa hậu, ai ngờ được 'độ' với kết quả tuyệt vời

Thứ tư, 29/12/2021 22:21

Pha ghi nhầm của Thùy Tiên lại nhận được kết quả quá tuyệt.

Tối 4/12 thật là một ngày khó quên với những fan của các cuộc thi nhan sắc nói chung và fan Việt nói riêng. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt qua 59 thí sinh để giành chiếc vương miện danh giá của Miss Grand International 2021. Đây là lần thứ 2 mà người đẹp Việt đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc mang đẳng cấp quốc tế. Hậu đăng quang, nhất cử nhất động của cô nàng đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Cho đến mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện cực tâm linh của Thùy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Theo đó, trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Grand, người đẹp đã từng đến cúng Tổ nghiệp. Thế nhưng trớ trêu thay, lẵng hoa của cô lại bị ghi nhầm với danh xưng Hoa hậu, dù trước đó Thùy Tiên chưa từng đạt được danh hiệu này. Ai ngờ đâu, chỉ vì 1 lần ghi nhầm, Thùy Tiên đã được Tổ nghiệp "độ" luôn cho thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Cận cảnh lẵng hoa của Thùy Tiên khi cúng Tổ nghiệp

Đoạn tin nhắn hài hước của Phạm Kim Dung và Thùy Tiên

Trên trang cá nhân, Phạm Kim Dung cũng đính kèm dòng trạng thái hài hước để nói về câu chuyện tâm linh của "gà cưng" nhà mình: "Chuyện kể về Hoa hậu Thùy Tiên bây giờ tôi mới kể. Có vẻ như mọi chuyện đã được an bài trước khi có nhiều thứ trùng lắp như vậy nhỉ". Câu chuyện này cũng đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, Thùy Tiên đã có nhiều màn "bung lụa" trên đất Thái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới