SAO » Chuyện làng sao

Tâm lý như Lý Thần: Trước lúc đi ghi hình còn đi mua quà cho Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 23/02/2019 14:17

Hình ảnh nam diễn viên Lý Thần tất bật đi shopping nhưng không quên mua đồ cho vị hôn thê Phạm Băng Băng khiến cho dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Cách đây vài ngày, Lý Thần bị bắt gặp lái xe đi mua sắm. Theo quan sát, anh mặc áo khoác màu nâu, đeo kính đen. Sau buổi shopping, Lý Thần mang thành phẩm tậu được ra xe. Có thể thấy khá rõ những chiếc túi màu trắng có họa tiết hồng nổi bật ở trong cốp xe của nam diễn viên này. Nhiều người đoán rằng đây là những món quà mà Lý Thần dành tặng Phạm Băng Băng.

Lý Thần lái xe đi mua sắm trước khi đi ghi hình ở Hàng Châu.

Được biết, sau khi tất bật đi mua đồ Lý Thần lái xe trở về căn hộ của kiều nữ họ Phạm. Anh đi lên mà quên không mang theo đồ ở trong cốp xe. Tuy nhiên lúc phát hiện ra, Lý Thần nhanh chóng quay lại để lấy túi đồ.

Hình ảnh nam diễn viên Lý Thần tất bật đi shopping nhưng không quên mua đồ cho vị hôn thê Phạm Băng Băng khiến cho dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Không ít fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng. Mặc dù phải chuẩn bị cho việc ghi hình show “Keep Running” ở Hàng Châu nhưng anh vẫn tranh thủ đi mua đồ cho vị hôn thê của mình.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Lý Thần đã “đường ai nấy đi” với Băng Băng khi lặng lẽ rút vốn ra khỏi công ty Ái Thần Mỹ do anh và Phạm Băng Băng cùng đầu tư. Mặc dù không lên tiếng nhưng anh đã chứng tỏ với mọi người quan hệ giữa mình và nàng “Kim Tỏa” vẫn tốt đẹp khi chăm sóc tận tình cho các thành viên trong gia đình Băng Băng. Vào dịp Tết vừa qua, lúc em trai Phạm Băng Băng từ New Zealand về nước, Lý Thần đã đích thân đưa mẹ cô đi đón.

Lý Thần đích thân đưa mẹ Phạm Băng Băng đi đón Phạm Thừa Thừa vào dịp Tết vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới