SAO » Chuyện làng sao

'Tam Mao' nổi tiếng gần 30 năm trước giờ đẹp trai như nam chính phim truyền hình Hàn Quốc, fan nữ: 'Tôi là fan cuồng'

Thứ hai, 29/05/2023 16:51

Ra mắt năm 1996, "Tam Mao Lưu Lang Ký" là bộ phim từng khiến bao thế hệ phải rơi nước mắt khi xem.

27 năm trước, bộ phim "Tam Mao Lưu Lang Ký" khiến nhiều khán giả rơi nước mắt khi xem. Trong phim, nhân vật chính là cậu bé Tam Mao do Mạnh Trí Siêu vào vai có hoàn cảnh bi kịch, sống khốn khổ, lưu lạc nhiều nơi nhưng luôn lạc quan khiến người phải xót xa.

Bố của Tam Mao mất từ khi cậu bé còn nhỏ, anh đến Thượng Hải tìm mẹ và trải qua nhiều câu chuyện bi kịch. Và vai diễn Tam Mao này rất thành công đã giúp Mạnh Trí Siêu trở nên nổi tiếng dù khi đó tuổi còn khá nhỏ.

Tạo hình nhân vật Tam Mao của Mạnh Trí Siêu trong "Tam Mao Lưu Lang Ký".

Mặc dù Tam Mao là một nhân vật được chuyển thể trong truyện tranh, nhưng hình ảnh cậu bé Tam Mao có 3 túm tóc có thể được coi là một mô hình thu nhỏ của xã hội lúc bấy giờ. Mạnh Trí Siêu lúc còn nhỏ có tính cách rất hướng ngoại, nét mặt cũng rất hài hước nên khi vào vai này, anh rất được mọi người yêu thích.

"Tam Mao Lưu Lang Ký" đã phát sóng được 27 năm, các diễn viên của phim cũng đã trải qua những thay đổi lớn. Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh mới đây của Mạnh Trí Siêu - nam diễn viên đóng vai Tam Mao, giờ đã điển trai giống như nam chính của phim truyền hình Hàn Quốc.

Qua những bức ảnh, có thể thấy ngoại hình của Mạnh Trí Siêu ngày càng cao và phong độ khi càng trưởng thành. Ngoài đời, anh ấy không giống trong phim chỉ có ba túm tóc, mà là một anh chàng đẹp trai, các nét trên khuôn mặt rất thanh tú. Nhiều người không ngờ rằng cậu bé Tam Mao xấu xí năm nào giờ lại trở nên đẹp trai như vậy, và Mạnh Trí Siêu có thể coi là ngôi sao "dậy thì" thành công.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới