SAO » Chuyện làng sao

Tẩm ngẩm tầm ngầm, Á hậu Huyền My lại sở hữu danh sách bạn trai toàn thiếu gia giàu nứt đố đổ vách

Chủ nhật, 06/01/2019 08:12

Dù chưa lần nào lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng những thiếu gia này được công chúng cho là bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My.

Nguyễn Trần Huyền My dành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay từ khi mới đăng quang, những câu chuyện đời tư của Huyền My đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ công chúng. Cũng như nhiều người đẹp khác của showbiz, Huyền My dính nhiều tin đồn tình cảm nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng thừa nhận. Ngay khi thông tin Huyền My chuẩn bị lên xe hoa khiến cư dân mạng càng tò mò hơn và danh sách người yêu tin đồn của cô được "khai quật" lại. Những bạn trai tin đồn của Huyền My đều là thiếu gia giàu có và danh tiếng của Hà Thành, hiếm ai bì kịp.

Dù chưa lần nào lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng những thiếu gia này được công chúng cho là bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My.

Nguyễn Thế Anh

Vào năm 2015, sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My dính nghi án tình cảm với Andy Ku (Nguyễn Thế Anh). Anh là một thiếu gia tên tuổi tại Hà Nội. Ở thời điểm đó, anh chàng này vẫn còn là du học sinh tại Mỹ nhưng sở hữu gia tài lẫn gia thế hiển hách.

Nguyễn Thế Anh là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Bà cũng chính là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà Huyền My đã đạt được ngôi vị Á hậu.

Andy Ku sinh năm 1990, sở hữu vẻ điển trai, gia thế hoàn hảo và học vấn cực cao. Hiện tại anh chàng đã đạt học vị thạc sĩ và từng làm chủ một công ty ở California. Anh cũng đã về Việt Nam tiếp tục thừa kế công việc của gia đình. Đứng với Huyền My, Andy Ku được cho là vô cùng xứng lứa vừa đôi về ngoại hình lẫn học vị và gia thế. Tuy nhiên, nàng Á hậu chưa từng khẳng định mối quan hệ tình cảm này. Bẵng đi một thời gian, cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau.

Jackson Trần

Vào tháng 5/2017, Á hậu Huyền My bỗng trở thành tâm điểm khi bị tài khoản T.H tố "thả thính" người yêu của bạn thân. Người này cho biết, sau khi thấy tin nhắn qua lại giữa bạn trai và bạn thân, cô đã nhắn tin nhắc khéo với Huyền My rằng, người đàn ông đó là người yêu của mình. Tuy nhiên, Huyền My vẫn giữ liên lạc với bạn trai của người này.

Trước loạt tin nhắn được cô gái T.H tung ra, cư dân mạng một bên đã "ném đá" Huyền My dữ dội vì cho rằng những tin nhắn trên mức tình bạn. Ngược lại, số khác cho rằng, chưa đủ bằng chứng để cáo buộc Huyền My tán tỉnh chàng trai.

Theo đó, thông tin về vị thiếu gia trong câu chuyện được truy lùng ra. Đó là Trần Sơn (Jackson Trần) sinh năm 1997. Anh là một thiếu gia của tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam. Trong đêm diễn thời trang của Hoàng Hải tại Hà Nội, Trần Sơn đã bỏ ra 6.500 USD để sở hữu bộ đầm dạ hội mà Huyền My diện. Anh chàng từng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi được tặng một chiếc BMW thể thao có giá trị lên đến 7 tỷ đồng vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình.

Me Huyền My ngay sau đó đã trả lời báo chí rằng: "Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

Để bảo vệ danh dự, Huyền My đã ủy quyền cho luật sư riêng của mình vào cuộc nhằm làm sáng tỏ sự việc. Ngay sau khi có sự can thiệp của luật sư, vụ việc đã có diễn biến bất ngờ. Chủ Facebook T.H đã chỉnh sửa tất cả các status liên quan sau khi nhận tống đạt giấy tờ từ luật sư của Á hậu Huyền My.

Dương Bảo Hưng

Ở thời điểm cuối năm 2017, Huyền My đã khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi bị rộ tin hẹn hò giữa cô và Dương Bảo Hưng – thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành và em ruột của BTV Ngọc Trinh. Đáng nói hơn cả, Bảo Hưng lại là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh, bạn thân một thời của Huyền My.

Bảo Hưng bị phát hiện có mặt ở Phú Quốc để ủng hộ Huyền My dự thi "Miss Grand International 2017" và có không ít bằng chứng cho thấy cả hai đang duy trì mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Em trai của biên tập viên Ngọc Trinh nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, sang chảnh khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe và thường xuyên du lịch đến những điểm đến hạng sang. Trước khi bị bắt gặp qua lại với Huyền My, Bảo Hưng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai cùng Tú Anh du lịch đến Maldives – điểm nghỉ dưỡng chỉ dành cho giới thượng lưu.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, Bảo Hưng thường xuyên khoe những món đồ trị giá hàng tỉ đồng. Anh là thiếu gia giàu có nổi tiếng của đất Hà Thành. Đây cũng được nghi vấn là người sẽ kết hôn cùng á hậu Huyền My.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)