SAO » Chuyện làng sao

Tạm quên mâu thuẫn, vợ chồng Công nương Meghan đưa con trai tới hội ngộ cùng gia đình chị dâu Kate

Thứ năm, 11/07/2019 08:13

Công nương Meghan và Công nương Kate cùng các nhóc tì tới cổ vũ cho Hoàng tử Harry và Hoàng tử William tại trận đấu polo từ thiện.

Sau khi làm lễ rửa tội cho bé Archie vào ngày 6/7, mới đây vợ chồng Meghan đã đưa quý tử nhỏ ra ngoài lần đầu tiên để tham dự 1 trận đấu polo từ thiện cùng với gia đình chị dâu Kate. Mặc dù trước đó 2 cặp đôi của Hoàng gia Anh có động thái tách biệt trong hoạt động từ thiện nhưng tạm quên đi mâu thuẫn, họ đã có buổi hội ngộ ý nghĩa.

Công nương Meghan và Công nương Kate cùng các nhóc tì tới cổ vũ cho Hoàng tử Harry và Hoàng tử William tại trận đấu polo từ thiện.

Trong sự kiện được tổ chức ngoài trời này, Meghan mặc đầm maxi kaki có giá 545 bảng Anh, đeo kính sành điệu đến từ thương hiệu Stella McCartney. Cô bế bé Archie trên tay 1 cách trìu mến và còn đặt lên trán cậu bé nụ hôn ngọt ngào.

Meghan mặc đầm maxi kaki bế con trai cưng Archie trên tay.

Trái ngược với Meghan, Kate sử dụng đầm hồng vô cùng nữ tính. Cô mang theo phụ kiện túi xách Mulberry màu đỏ. Nữ Công tước xứ Cambridge luôn dõi theo Hoàng tử Louis, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George trong lúc các con vui đùa.

Kate lên đồ sáng màu, đầy nữ tính xuất hiện bên 3 nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới