SAO » Chuyện làng sao

Tâm thư của vợ đại gia Chu Đăng Khoa gây xúc động

Thứ bảy, 27/02/2016 21:03

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã viết một tâm thư gửi các con. Những câu chữ chứa chan tình cảm của vợ đại gia đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã có những lời chia sẻ đầy xúc động gửi tới các con. Bên cạnh việc thể hiện tình yêu lớn lao của một người mẹ, Vân Anh cũng khuyên các con nên sống chuẩn mực, không bị "tâm tà lạc lối", "sống ra sao để không phải ăn năn hối tiếc". Tâm thư đầy tình cảm của vợ đại gia đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tâm thư xúc động vợ đại gia Chu Đăng Khoa gửi các con

"Tình yêu mẹ dành cho các con không hề khác gì với bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội.

Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.

Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm".

Hình ảnh gia đình đại gia kim cương thuở còn mặn nồng

Chị Vân Anh sinh cho chồng hai bé trai, cô con gái út được gia đình nhận nuôi

Ngay sau khi trạng thái của vợ đại gia được post lên mạng xã hội, lập tức nhận được nhiều đồng cảm, chia sẻ từ dư luận. Hầu hết mọi người đều khen cách dạy con đúng đắn của vợ đại gia, động viên cô bình tĩnh vượt qua sóng gió, đồng thời chỉ trích nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với danh xưng “cướp chồng”.

Bình luận của cư dân mạng

Gần đây, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến showbiz Việt "dậy sóng". Đỉnh điểm là việc đại gia kim cương lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ ba. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh đã nổi giận trước những lời nói của chồng trên báo và lên tiếng "phản kích". Trước đó, vợ đại gia từng đăng tải một bức tâm thư khá dài thừa nhận việc không chịu được áp lực dư luận và quyết định nhường chồng cho "Nữ hoàng giải trí".

Trước đó, chị Vân Anh cũng cho biết sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà

>> Hà Hồ vẫn mải mê làm việc giữa 'bão' scandal giật chồng click

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)