SAO » Chuyện làng sao

Tâm thư gửi con tương lai của vợ Lý Hải nhận được 'bão' like

Thứ tư, 08/06/2016 07:42

Vợ Lý Hải đang mang bầu lần 4 và ở giai đoạn cuối thai kì. Minh Hà đã chia sẻ những cảm xúc của mình dành cho đứa con tương lai khiến nhiều người khâm phục.

Mới đây, trên trang fanpage facebook, vợ Lý Hải đã viết bức tâm thư dành cho đứa con đang trong bụng cô. Minh Hà chia sẻ: "Gửi con tương lai của mẹ. Con yêu, từng ngày trôi qua, mẹ luôn trông ngóng và chờ đợi sự xuất hiện của con. Nhà mình rồi sẽ có thêm những tiếng cười rộn vang khi con chào đời. Mẹ rất vui và hạnh phúc, dù biết là sẽ vất vả lắm, nhưng mẹ sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị và dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Dù đã có khá nhiều kinh nghiệm, nhưng lần này mẹ đã tham khảo thêm kinh nghiệm từ các mẹ Nhật vì mẹ thấy cách chăm con của họ rất khoa học và hiệu quả. Nhờ đó mà mẹ đã biết thêm rất nhiều kiến thức hữu ích.

Lúc trước mẹ cứ hay lo lắng không biết con mình có ăn đủ dinh dưỡng không, cân nặng của con có phù hợp với lứa tuổi chưa. Nhưng lần này mẹ sẽ không còn phải quá bận tâm về vấn đề này nữa, miễn là con luôn cảm thấy mạnh khỏe, vui vẻ và ăn ngủ tốt là được.

Để con có được những giấc ngủ ngon và bình yên nhất, mẹ sẽ thường xuyên dành thời gian massage cho con trong những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, du dương như các bà mẹ Nhật thường làm. Mẹ cũng biết thêm rằng lựa chọn loại tã như thế nào có vai trò quyết định rất nhiều đến giấc ngủ và sự vận động của con. Vì thế, mẹ đã dành nhiều thời gian tham khảo các mẹ Nhật để tìm kiếm loại tã tốt nhất cho con để con luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái, không phải khó chịu vì ngứa hay dị ứng da nữa.

Dù rất bận rộn, nhưng dành thời gian chơi đùa với con yêu của mẹ sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, những tiếng cười khanh khách, khoái chí của con sẽ giúp con có một tinh thần lạc quan sau này.

Những năm tháng đầu đời rất quan trọng, vì thế mẹ muốn nuông chiều con trong giai đoạn này một cách tốt nhất, dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Và khi con lớn, tình thương của mẹ vẫn không thay đổi, nhưng mẹ sẽ rất nghiêm khắc với con đấy nhé. Mẹ của con".

Vợ Lý Hải chia sẻ rằng cô dành nhiều thời gian nghiên cứu kinh nghiệm của các mẹ Nhật để chăm sóc cho thai nhi.

Chia sẻ của Minh Hà nhận được 'bão' like của cư dân mạng

Mặc dù đã có 3 con nhưng vợ chồng Lý Hải vẫn quyết định sinh thêm em bé. Hot girl Minh Hà đang trong giai đoạn cuối của thai kì. Lần mang thai thứ 4 này, do có nhiều kinh nghiệm nên vóc dáng và khuôn mặt của vợ Lý Hải vẫn rất xinh đẹp và không thay đổi nhiều. Cô vẫn vui vẻ chơi đùa cùng các con và còn tham gia sự kiện với chồng. Nhiều người tỏ ra khâm phục Minh Hà không chỉ bởi vì cô dũng cảm sinh nhiều con mà còn là vì cách nuôi dạy các bé. Minh Hà cũng là bà mẹ nổi tiếng thân thiện khi luôn thường xuyên trả lời và chia sẻ kinh nghiệm nuôi con cho mọi người.

Minh Hà xinh đẹp ở tháng thứ 5 của thai kì

Vợ Lý Hải vẫn tự tin đi sự kiện cùng chồng con.

Vợ Lý Hải ‘bế’ bụng bầu 5 tháng đi xem phim cùng chồng con click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)