SAO » Chuyện làng sao

Tâm thư gửi vợ của ca sĩ Tô Minh Thắng khiến Mỹ Dung suýt khóc

Thứ tư, 18/03/2020 11:18

Chứng kiến hành trình tình yêu của vợ chồng ca sĩ Tô Minh Thắng, ca sĩ Mỹ Dung vô cùng xúc động.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, ca sĩ Tô Minh Thắng đã tìm được bến đỗ mới bên Thu Huyền. Cặp đôi kết hôn 2010. Dù không tham gia nghệ thuật nhưng vợ cũ Tô Minh Thắng được nhiều người biết đến là chị họ của siêu mẫu Vũ Thu Phương. Trước khi đến với Tô Minh Thắng, Thu Huyền cũng có một cậu con trai riêng.

Đến nay, trải qua 10 năm chung sống, cặp đôi vẫn hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Ca sĩ Tô Minh Thắng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thu Huyền

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới, ca sĩ Tô Minh Thắng nhắn nhủ đến vợ: "Thời gian đã lấy đi thanh xuân đẹp nhất của người con gái đứng cạnh anh, vì anh mà nhan sắc em đã bớt đi vẻ đẹp kiêu hãnh của một cô tiểu thư...

Cho anh hơi sến sẩm một chút và hét lên với toàn thế giới này, anh yêu em, anh sẽ nắm tay em đi đến suốt hành trình còn lại tiếp theo của cuộc đời.

10 năm, kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung và chung nhiều thứ.chúng ta đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc Sống hôn nhân vợ chồng, có những giận hờn, có những tranh luận, có những căng thẳng và tưởng như sắp toang, tất nhiên không thề thiếu được niềm vui sướng hạnh phúc viên mãn của một gia đình ngập tràn tiếng cười nói trẻ thơ.

10 năm tiếp theo sẽ ít khó khăn hơn nhưng cũng không đơn giản vì cuộc sống không phải lúc nào cũng màu xanh, màu hồng, sẽ phải cố gắng thật nhiều, thay đổi để đổi thay em nhé, những khuyết điểm đó sẽ đuợc bỏ đi thêu vào là bức tranh đep như anh và em đang ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới em nhé. 10 năm tài sản vô giá anh đang sở hữu. Ông Bố 3 con và 1 gia đình hạnh phúc".

Ca sĩ Tô Minh Thắng gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Ở dưới siêu mẫu Vũ Thu Phương và BTV Quang Minh chúc mừng vợ chồng Tô Minh Thắng. Bên cạnh đó, ca sĩ Mỹ Dung xúc động: "Thông báo với cả thế giới này, tui đã thút thít khóc khi đọc hết status này của anh trai tui Tô Minh Thắng...

Hành trình của 2 người buồn vui hỉ nộ ái ố Tintin này biết rõ, từ cái đêm Noel ngày đó cho đến khi báo cái tin giật gân "Dung ơi, Huyền có bầu rùi... Sao giờ?" Bạn em Đặng Thu Huyền người phụ nữ điệu và xinh nhất Hào Nam nói riêng, quận Hai Bà Trưng nói chung đã vun vén xây dựng gia đình con cái cho anh yên tâm nhầm công tác. Thế nên hãy yêu và giữ tay cô ấy thật chặt anh nhé. Không cho nói câu "Suốt từ Tết đến giờ, Hú Há....". Tung hoa".

Ca sĩ Mỹ Dung hết lời khen ngợi bà xã Tô Minh Thắng

Vũ Thu Phương cũng bình luận trên facebook anh rể.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới