SAO » Chuyện làng sao

Tâm Tít "dẹp tiệm" quán cà phê-bar do anh trai Bảo Thy bỏ tiền giúp

Thứ ba, 15/07/2014 09:03

(Ngoisao.vn) – Tâm Tít đã chính thức đóng cửa quán cà phê-bar mà anh trai Bảo Thy đã bỏ tiền giúp sau một thời gian kinh doanh.

Hồi tháng 11.2013, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi mở quán kinh doanh ở con đường khá đắt đỏ ở TP.HCM. Sự “chịu chi” của hotgirl Hà Thành đã khiến nhiều người hoài nghi cô có sự hậu thuẫn của bạn trai đại gia trong chuyện làm ăn. Điều này đã đúng khi mà trong bức “tâm thư” kể lể về cuộc tình tốn kém với người yêu cũ Tâm Tít, Thế Bảo từng chia sẻ thông tin khá bất ngờ khi cho biết anh là người đã đứng sau lưng, hậu thuẫn vốn liếng cho quán cà phê-bar của người yêu.

     

Tâm Tít - Thế Bảo hạnh phúc trong ngày khai trương quán

Trước khi scandal tình ái ồn ào được khơi ra, vào ngày (3.6) Tâm Tít cũng cho đăng tải trên trang cá nhân thông tin cần sang quán gấp.

Tâm Tít cho đăng tải thông tin sang quán

Một góc trong quán cà phê-bar của Tâm Tít

Khi đem thông tin này đến hỏi những người dân sống gần đây họ bảo quán đã đóng cửa gần một tháng nay. Hiện tại, nơi này đang được sửa sang, bày trí lại để chuẩn bị khai trương một nhà hàng mới. Hầu hết ý kiến của người dân còn cho biết quán “ăn nên làm ra” nhưng không hiểu lý do gì mà đã đóng cửa?.

Hiện tại quán của Tâm Tít (ở giữa) đang đóng cửa và chuẩn bị thay chủ mới.

Nếu dựa vào ý kiến của người dân thì nguyên do nữ hotgirl đóng cửa quán do làm ăn thua lỗ thì không phải. Theo những lời đồn đoán thì quán bất ngờ "dẹp tiệm" là do Tâm Tít – Thế Bảo "tranh chấp" chuyện yêu đương hậu chia tay và Tâm Tít “bị đòi quà”.

Tommy