SAO » Chuyện làng sao

Tâm Tít đón sinh nhật tuổi 35: Màn lên đồ gây sốt vì quá đỉnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Chủ nhật, 31/03/2024 15:42

Tâm Tít đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè và người thân.

Trong làng giải trí Việt trước đây, Tâm Tít là một trong những hot girl đầu đời được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng tựa nàng thơ. Không chỉ trong lĩnh vực người mẫu ảnh, ca hát mà cô nàng còn khẳng định tên tuổi mình qua nhiều vai diễn. Tâm Tít dần dần xây dựng nhiều thành công trong sự nghiệp của bản thân.

Vào ngày 31/3, trên trang Facebook cá nhân, Tâm Tít đã xả kho loạt ảnh đón sinh nhật tại một địa điểm sang chảnh hết nấc. Có thể thấy, trong ngày đặc biệt, cô đã lên đồ vô cùng ấn tượng với một chiếc váy màu đen cực quyến rũ. Không chỉ vậy, nhan sắc Tâm Tít qua từng khung ảnh đều khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp và xuất sắc. Dù đã chạm mốc 35 tuổi, sắc vóc của Tâm Tít vẫn chưa bao giờ sụt giảm phong độ.

Tâm Tít đã đón một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ

Được biết, Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những nhân vật đình đám nhất của thế hệ hot girl đời đầu, cùng lứa với Midu, Elly Trần. Cô từng tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ… Được biết, Tâm Tít hát khá tốt và đã từng ra một số sản phẩm âm nhạc như Nhắc lại trong nỗi nhớ, Như một thói quen, Môi xinh, Kỷ niệm còn không…

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới