SAO » Chuyện làng sao

Tâm Tít lên xe hoa, Thế Bảo lặng lẽ đi xem nhảy một mình

Chủ nhật, 11/01/2015 09:30

(Ngoisao.vn) – Trong khi “tình cũ” Tâm Tít đang rất hạnh phúc thì Thế Bảo lặng lẽ một mình đi xem nhảy.

Tối qua (10/1), Thế Bảo đã bất ngờ có mặt trên hàng ghế khách mời của “Bước nhảy hoàn vũ”. Xuất hiện khá trễ nhưng anh lập tức thu hút sự chú ý khi đi sự kiện một mình trong ngày bạn gái cũ lên xe hoa.

Anh trai Bảo Thy ăn diện giản dị và lịch lãm toát lên hình ảnh của một doanh nhân trẻ thành đạt. Ở lần xuất hiện này có thể thấy gương mặt của tình cũ Tâm Tít chỉ có một kiểu chứ không tươi rói hay niềm nở.

Ngoài việc đến thưởng thức khiêu vũ, Thế Bảo còn có mặt để ủng hộ tinh thần cho em gái của mình trình diễn trong chương trình. Sau khi các phần trình diễn được hoàn thành, trong thời gian chờ tổng hợp kết quả, sân khấu liveshow 2 “Bước nhảy hoàn vũ 2015” được “đốt nóng” với màn trình diễn của Bảo Thy cùng ca khúc “Single Lady”.

Đây cũng là lần hiếm hoi “công chúa bong bóng” trở lại sân khấu ca nhạc sau những biến cố trong sự nghiệp ca hát khiến cô phải ở ẩn.

Ngoài Thế Bảo chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tối qua còn có sự xuất hiện của các sao Việt như: em gái Phương TrinhPhương Trang, Hồ Vĩnh Khoa, Gil Lê, Criss Lai

Phương Trang

La Quốc Hùng

Bạn trai Hương Giang Idol

Hồ Vĩnh Khoa

Gil Lê.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)