SAO » Chuyện làng sao

Tâm trạng của Ông Cao Thắng thế nào khi Đông Nhi báo tin bầu bí lần 2?

Thứ năm, 15/02/2024 14:23

Ông Cao Thắng đã vui vẻ cho biết tâm trạng bản thân khi Đông Nhi thông báo tin mang thai lần thứ 2.

Ngay trong ngày lễ tình nhân 2024, Đông Nhi xác nhận đã mang bầu lần 2. Hiện tại, nữ ca sĩ đã qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kì. Bé Winnie vô cùng phấn khích khi có em và có bạn cùng chơi với mình. Mới đây, Ông Cao Thắng cũng tiết lộ khoảnh khắc được vợ báo tin vui. Nam ca sĩ cho biết mình bị đánh úp khi ở Đà Lạt cùng vợ.

Ông Cao Thắng cho biết bản thân hồi hộp đến toát mồ hôi khi vợ tặng hộp quà bí mật. Bên trong hộp quà là 1 chiếc que thử thai 2 vạch, ti giả, vớ em bé kèm 1 tấm thiệp "Hello daddy". Ông xã Đông Nhi hào hứng kể: "Tấm hình kỷ niệm hôm bị bạn rồng lớn "đánh úp" ở Đà Lạt. Lúc này gia đình đang đi chơi Noel, mọi người đang tặng quà Noel cho nhau thì 'bạn' ấy và cô công chúa nhỏ bất ngờ tặng quà cho mình. Hồi hộp toát hết cả mồ hôi nhưng hạnh phúc không thể tả. Cảm ơn vợ yêu đã mang đến thêm một món quà ý nghĩa nhất cuộc đời anh".

Tâm trạng của Ông Cao Thắng thế nào khi Đông Nhi báo tin bầu bí lần 2?

Cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón thêm thành viên mới của gia đình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có hơn 15 năm gắn bó. Nữ ca sĩ vẫn duy trì công việc ca hát, còn Ông Cao Thắng lui về quản lí công ty giải trí của hai vợ chồng. Trước khi mang bầu lần 2, vợ chồng Đông Nhi đã có một bé gái tên Winnie, hiện đã hơn 3 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới