SAO » Chuyện làng sao

'Tan chảy' trước bộ ảnh đáng yêu, dễ thương của con gái Tiêu Châu Như Quỳnh tròn 10 tháng tuổi

Chủ nhật, 08/05/2022 14:05

Biểu cảm dễ thương và tinh nghịch của bé Minh An nhà Tiêu Châu Như Quỳnh tròn 10 tháng tuổi khiến ai nấy cũng "đốn tim".

Đầu tháng 3 vừa qua, dư luận đã có một phen ngỡ ngàng khi ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ công khai hình ảnh chụp chung với con gái đầu lòng, cùng dòng caption "Cảm ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé". Từ đó đến nay, giọng ca 9x cũng thoải mái chia sẻ những ảnh đáng yêu của bé Minh An lên trang cá nhân.

Con gái tròn 10 tháng tuổi, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng bạn trai hơn 7 tuổi - nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn (Louis Wu) thực hiện bộ ảnh mới mừng kỷ niệm cho nhóc tì. Sắp đến ngày bé tròn 1 tuổi, chính lẽ đó mà cháu gái Lam Trường liên tục khoe những khung ảnh xinh xắn của bé Minh An với các concept khác nhau. "Đến hôm nay tự dưng thấy mình đặc biệt. Làm mẹ của con là một trong những niềm hạnh phúc nhất của mẹ. Trong một tiếng rưỡi mà thu hoạch được vậy mẹ còn mong gì hơn. Cảm ơn ba và công chúa siêu quậy của mẹ. Minh An 10 tháng tuổi", nữ ca sĩ hạnh phúc viết.

Bé Minh An - con gái Tiêu Châu Như Quỳnh đã tròn 10 tháng tuổi.

Những hình ảnh dễ thương và xinh xắn của con gái nữ ca sĩ.

Con gái nữ ca sĩ khiến cư dân mạng "điêu đứng" vì gương mặt quá cưng.

Nữ ca sĩ từng nói cả hai hạnh phúc và không tránh khỏi bỡ ngỡ trong lần đầu làm cha mẹ. Cô luôn được ông xã nhiếp ảnh gia hỗ trợ trong việc chăm con.

Trên trang cá nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh từng đăng tải hình ảnh cô và con gái Minh An. Cháu gái Lam Trường viết: "Bình yên của mẹ chẳng đâu xa. Giông bão ngoài kia đâu dễ xóa nhòa. Ru êm từng giấc trong vòng tay mẹ. Bình mình sẽ tới sau những xót xa. Mừng Minh An 8 tháng tuổi. Cảm ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé".

Bộ ảnh nghệ thuật của mẹ con Tiêu Châu Như Quỳnh do chính tay bạn trai nữ ca sĩ cầm máy.

Nói về kế hoạch kết hôn, bạn trai nữ ca sĩ trước đó chia sẻ cả hai chưa muốn tiết lộ. Anh và bạn gái sẽ thông báo tin vui với đồng nghiệp, khán giả trong thời gian gần nhất.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới