SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy trước khoảnh khắc đáng yêu của các con sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh khi nhận tiền lì xì

Thứ ba, 16/02/2021 20:41

Hai gia đình nhà Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà cùng hẹn hò nhau ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán. Khoảnh khắc 4 nhóc tỳ nằm và cười tươi đáng yêu thu hút nhiều sự quan tâm khán giả.

Năm 2020 vừa qua có thể gọi là "năm sinh đôi" của showbiz Việt, khi nhiều sao nữ mang song thai. Điển hình là Hồ Ngọc Hà và Sara Lưu đã mang thai đôi, sinh con thời điểm gần nhau nên cả 4 bé Mickey, Jerry, Lisa và Leon đều đồng trang lứa với nhau. Việc cả hai gia đình thân thiết khiến cư dân mạng cũng được dịp bàn tán xôn xao về mối quan hệ sau này của các "hoàng tử, công chúa".

Cũng như những sao Việt khác, hai gia đình hot của Vbiz cũng đã gặp nhau mùng 5 Tết. Các em bé đã được dịp "giao lưu" cùng trong ngày đầu năm mới. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu đã đăng tải khoảnh khắc 4 em bé nằm đáng yêu cầm bao lì xì khiến nhiều người không khỏi thích thú. Biểu cảm của cậu nhóc nhà nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh cười tươi trông vô cùng đáng yêu.

Bốn nhóc tỳ đáng yêu được dịp bố mẹ cho gặp nhau ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán.

Trước đó, Dương Khắc Linh đăng ảnh hội ngộ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Nam nhạc sĩ viết kèm: "Nhà trẻ showbiz". Trong ảnh là khoảnh khắc quây quần của 2 gia đình: Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và Sara Lưu - Dương Khắc Linh. Khoảnh khắc bận bịu chăm con của 2 cặp đôi khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh khắc mỗi người ôm một bé gây sốt.

"Nữ hoàng giải trí" cao hứng vui vẻ hứa làm mai con gái cho "quý tử" nhà Dương Khắc Linh.

Hình ảnh thân thiết của gia đình Dương Khắc Linh và Hà Hồ nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới