SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với ảnh cưới cực kỳ lãng mạn của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin

Thứ sáu, 02/02/2018 11:05

Chỉ còn 1 ngày nữa Taeyang và Min Hyo Rin sẽ chính thức làm đám cưới và bắt đầu cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, những hình ảnh ngọt ngào của Taeyang và Min Hyo Rin trên tạp chí Dazed Hàn Quốc đã được đăng tải. Trong ảnh có thể thấy, Min Hyo Rin diện váy cô dâu trắng muốt cùng người đàn ông của cuộc đời mình cưỡi ngựa trên bãi biển thơ mộng.

Ảnh cưới cực kỳ lãng mạn của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin trên tạp chí Dazed Hàn Quốc.

Ở một tấm hình khác, cặp đôi này lại lựa chọn trang phục tông đen, tình tứ ngồi bên nhau giữa ngàn hoa rực rỡ. Được biết, photobook của Taeyang và Min Hyo Rin sẽ được tạp chí Dazed phát hành vào ngày 3/2, ngày tổ chức hôn lễ của 2 người.

Đám cưới của Taeyang và Min Hyo Rin sẽ được tổ chức vào ngày 3/2 tới.

Với mong muốn có được sự riêng tư trong đám cưới, cặp đôi trai tài gái sắc này đã quyết định cử hành đám cưới tại nhà thờ với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Sau đó, tiệc cưới sẽ được diễn ra tại khách sạn, resort cao cấp Paradise City.

Theo thông tin mà khách sạn Paradise tiết lộ tiệc cưới của Taeyang và Min Hyo Rin sẽ được Youngsong Martin thiết kế. Đây là người đã từng thiết kế đám cưới trong rừng cho cặp đôi Eward và Bella trong bộ phim "Chạng vạng".

Youngsong Martin - người từng thiết kế đám cưới trong rừng cho bộ phim "Chạng vạng" sẽ thiết kế tiệc cưới cho Taeyang và Min Hyo Rin.

>> Thông tin về tiệc cưới giữa Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin được tiết lộ trước ngày trọng đại

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)