SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với cách an ủi của con gái Elly Trần khi thấy mẹ buồn

Thứ tư, 10/05/2023 16:11

Elly Trần đã chia sẻ tin nhắn của con gái gửi đến mình như một cách an ủi vực dậy tinh thần cho cô khi buồn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ về con gái yêu. Cô vừa xúc động vừa tự hào kể với mọi người cách mà ái nữ an ủi động viên tinh thần khi thấy mẹ buồn. Cô viết: "Khi em thấy mami buồn cả ngày không ra khỏi phòng. Yêu em lắm, ngày nào còn ẵm bế trên tay, giờ đã biết tìm cách an ủi mẹ rồi...".

Cựu hot girl đính kèm cả tin nhắn của con gái gửi cho mình: "Mẹ ơi, con vừa gọi mẹ. Tại sao mẹ buồn? Chúng ta có thể nói chuyện vì con biết mẹ đang cần nói chuyện với một ai đó. Đừng lo, con sẽ không nói với ai về bí mật này. Mami yêu ơi". Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng con gái của Elly Trần đã sống rất tình cảm, biết quan tâm mẹ theo cách riêng. Từ đó cho thấy cô có cách dạy con rất tốt.

Tan chảy với cách an ủi của con gái Elly Trần khi thấy mẹ buồn.

Candie Mộc Trà càng lớn càng xinh xắn và thông minh y hệt mẹ mình.

Sau khi ly hôn chồng Tây, Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô chăm chỉ làm mẫu ảnh, bán hàng online... để có được nguồn thu nhập ổn định mà lo cho hai con. Nữ diễn viên cho biết bản thân đã không còn bị chồng cũ uy hiếp tinh thần hay chèn ép kinh tế để gây áp lực buộc cô làm theo yêu cầu của anh ta.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)