SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với hình ảnh gia đình hạnh phúc của tài tử 'Nữ hoàng Seon Deok' trong tiệc thôi nôi của công chúa nhỏ

Thứ sáu, 30/08/2019 11:26

Nam diễn viên Joo Sang Wook và bà xã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong sinh nhật đầu tiên của con gái cưng.

Hôm nay (30/8), nữ diễn viên Cha Ye Ryun, bà xã của Joo Sang Wook đã đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh đẹp được chụp trong dịp sinh nhật 1 tuổi của công chúa nhỏ. Cùng với những tấm hình, cô còn có dòng chú thích: “Đã qua 1 tháng. Giờ những hình ảnh trong sinh nhật của In Ah nhà chúng tôi cuối cùng cũng được ra lò. Tôi không thể đăng ảnh gương mặt của In Ah mà không có sự đồng ý của bé… Tôi hy vọng mọi người thấu hiểu. Bố Joo-Joo và con gái, hai người là tất cả của em. Mẹ yêu con, Joo In Ah”.

Nam diễn viên Joo Sang Wook và bà xã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong sinh nhật đầu tiên của con gái cưng.

Trong ảnh có thể thấy vợ chồng nam tài tử “Nữ hoàng Seon Deok” và con gái diện trang phục hanbok truyền thống, cùng nhau vui đùa trên thảm cỏ xanh. Công chúa nhà Joo Sang Wook trông khá bụ bẫm, đáng yêu trong vòng tay bố mẹ.

Con gái của tài tử “Nữ hoàng Seon Deok” được giấu mặt nhưng có thể thấy cô bé khá bụ bẫm và đáng yêu.

Sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Glamorous Temptation", Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook chính thức công khai quan hệ hẹn hò từ cuối tháng 3/2016. Trải qua một năm yêu đương, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của 2 người được tổ chức ấm áp và vô cùng lãng mạn vào tháng 5/2017. Đến ngày 30/7 năm ngoái Cha Ye Ryun đã hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng cho Joo Sang Wook.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới