SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với khoảnh khắc cặp sinh đôi nhà Hà Hồ ôm hôn tình thương mến thương, Leon còn giả tiếng xe cứu hỏa cực hài

Thứ năm, 08/09/2022 15:59

Khoảnh khắc mới nhất của cặp sinh đôi Lisa và Leon lại một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Những cặp sinh đôi thường có những cảm xúc yêu thương, gắn bó và "thần giao cách cảm" vô cùng kì lạ nhưng cũng rất đỗi đáng yêu. Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý càng lớn lại càng quấn nhau hơn. Dù không giống nhau ngoại hình và trái ngược tính cách nhưng hai chị em luôn tình thương mến thương khiến dân tình nhiều phen tan chảy.

Mới đây nhất, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Lisa và Leon chơi cùng nhau sau giờ tan học. Nhóc ú chăm chú xem tivi với khuôn mặt tròn trịa siêu cưng. Khi mẹ Hà hỏi: "Xe cứu hỏa kêu thế nào hả Leon?". Nhóc tì liền diễn tả bằng giọng khàn khàn y hệt mẹ mình: "Ô ét, ô ét, ô ét". Ú vừa trả lời xong thì chị Lisa đã đến bên cạnh và âu yếm choàng tay ôm. Không cà chớn ăn hiếp chị, Leon tỏ vẻ thích thú và tinh nghịch nghiêng đầu qua lại hùa theo đùa giỡn cùng chị gái của mình.

Leon giả tiếng xe cứu hỏa cực hài.

Lisa ôm và tựa vào vai Lion cực tình cảm.

Leon được mẹ khuyến khích liền hôn chị gái thắm thiết.

Chứng kiến cảnh này của hai con, Hà Hồ phải thốt lên: "Ối giời ơi, coi kìa" và khuyến khích hai con: "Kiss một cái đi". Lập tức, Leon quay sang hôn lên má của Lisa cực tình cảm. Khoảnh khắc này thật đốn tin fan lẫn cư dân mạng. Càng lớn, Leon và Lisa lại càng hiểu chuyện hơn. Cả hai được bố mẹ giáo dục về sự yêu thương nhường nhịn nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất nên cực ngoan và biết bao bọc nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới