SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với khoảnh khắc Cường Đô La trò chuyện cùng công chúa nhỏ: 'Sao con dễ thương quá con gái'

Thứ năm, 17/12/2020 14:59

Từ khi có con gái, Cường Đô La tiết lộ mình là một ông bố nghiện con.

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ. Tuy nhiên, cả hai bố mẹ vẫn chưa chia sẻ rõ mặt nhóc tỳ đến với mọi người. "Đại gia phố núi" như chứng minh mình ông bố đảm đang giúp vợ chăm sóc, ru con ngủ và chơi cùng Suchin. Tạm biệt hội siêu xe, doanh nhân đã dành hết thời gian cho gia đình, niềm đam mê "xế hộp" của anh giờ đây chỉ gói gọn trong căn biệt thự triệu đô.

Là một doanh nhân bận rộn với công việc, nhưng về nhà Cường Đôla là ông bố đảm đang được khán giả ngưỡng mộ cách chăm sóc và yêu thương các con.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con. Được biết, vừa đi làm về chưa kịp thay đồ nhưng "doanh nhân phố núi" đã vội nằm chơi và nói chuyện cùng "cục vàng". Từ khi có nhóc tỳ, anh càng quấn quýt bên công chúa nhỏ nhiều hơn. Đàm Thu Trang nhiều khi còn "hờn yêu" khi ông xã ít quan tâm đến mình.

"Bà mẹ một con" hài hước chia sẻ clip ngắn kèm dòng chữ: "Sao Chin nói ba măm bàn chân bánh mì của Chin mà ba không măm. Ba không hiểu ý của Chin gì hết".

"Đại gia phố núi" hào hứng trò chuyện và có những cử chỉ cực tình cảm với "cục vàng" Suchin.

Vừa hôn chân nhóc tỳ anh vừa cảm thán: "Lấy cái chân không được, sao con dễ thương quá con yêu".

Là ông bố cưng chiều con, trước đó mẹ Suchin còn khoe hình ảnh anh chăm công chúa chu đáo, chậm rãi đẩy xe quanh nhà chiều theo ý bé.

Khi ông xã thường chăm sóc bé, người đẹp thỉnh thoảng cũng trách yêu, với vẻ hờn dỗi vì Cường Đôla và con gái mới hơn 3 tháng tuổi rất thân thiết với nhau, bỗng dưng mẹ trở thành người thừa trong căn phòng.

Cô cho hay: "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật... Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn, đã giống nhau mà còn mê nhau và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim Người thừa của dòng họ".

Bình yên của "doanh nhân phố núi" khi về đến nhà.

Giờ đây, cả hai đang viên mãn về cuộc sống sau 2 năm kết hôn, Subeo - cậu con trai đã nhận tình thương của hai bên bố mẹ. Về phía "đại gia Gia Lai" khi đã làm bố của hai đứa con, anh càng dành hết tất cả tốt đẹp nhất cho các nhóc tỳ và bà xã.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới