SAO » Chuyện làng sao

Tan chảy với khoảnh khắc Subeo dụi đầu vào ngực nũng nịu với Kim Lý

Thứ bảy, 24/10/2020 20:10

Chỉ một hành động nhỏ cho thấy Subeo vô cùng yêu mến bố dượng Kim Lý của mình.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đăng ảnh đi ăn cùng con trai và bạn trai. Nữ ca sĩ viết: "Bữa nửa buổi và một vài câu chuyện thú vị". Quả thật những khoảnh khắc đúng nghĩa của từ "thú vị". Bởi trong loạt ảnh Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý âu yếm Subeo không khác gì cha con ruột. Subeo khá thoải mái tựa vai, rúc vào lòng Kim Lý. Còn nam diễn viên "Hương ga" cũng lập tức choàng tay ôm lấy con trai riêng của người yêu và nhẹ nhàng hôn lên tóc. Phải gắn kết và yêu quý nhau từ cái tâm, hai người đàn ông quan trọng của Hà Hồ mới làm được điều tuyệt vời này.

Ngay lập tức, nhiều diễn đàn đã chia sẻ lại khoảnh khắc này và không ngừng khen ngợi Hà Hồ khéo léo vì biết vun đắp tình cảm cho con trai và bạn trai. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Kim Lý "yêu ai yêu cả đường đi lối về" nên chuyện một người phụ nữ bản lĩnh như Hà Hồ chịu sinh con cho anh cũng dễ hiểu.

Subeo nũng nịu với Kim Lý khiến ai nấy tan chảy

Sau khi nên đôi với Hà Hồ, Kim Lý nhanh chóng chiếm được tình cảm của cả gia đình nữ ca sĩ. Anh luôn góp mặt trong các bữa tiệc và những ngày trọng đại như một thành viên thực thụ. Không chỉ thế Kim Lý còn luôn tháp tùng người yêu trong những chuyến lưu diễn xa. Từ khi Hà Hồ mang thai, anh một bước không rời, luôn đưa người yêu đi nghỉ dưỡng ở những nơi sang chảnh nhất.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới